Thông tin mới về cầu thủ Bình Dương "suýt mất mạng" trong trận đấu gặp Hà Nội FC

Bình An
thứ hai 6-5-2019 2:04:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức của đội bóng đất Thủ được các bác sỹ chuyển lên TP.HCM để tiếp tục theo dõi vùng đầu sau pha va chạm kinh hoàng với ngoại binh Hà Nội FC thuộc vòng 8 V.League 2019 diễn ra chiều 5/5.

Theo nguồn tin của Webthethao vào tối 5/5, Thiện Đức đã tỉnh lại và có cuộc trao đổi nhanh với ông Lê Hồng Cường - TGĐ Công ty CP BĐ Bình Dương tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Theo kết luận của các bác sĩ, tuyển thủ U22 Việt Nam bị lõm thái dương.   

“Thiện Đức bị lún xương ở phần thái dương phải, chưa xuất hiện máu dịch huyết trong não nhưng phải cần theo dõi kỹ lưỡng”, bác sĩ Nguyễn Quang Thiện chia sẻ. 

Theo vị bác sĩ gốc Huế này, những giờ đầu tiên rất quan trọng đối với Thiện Đức. Bởi cần xem xét triệu chứng tinh thần có hôn mê hay nôn mửa không? Khi đó, các bác sĩ sẽ nghĩ đến chuyện có xuất hiện dịch trong não hay không để đưa ra những hướng xử lý, can thiệp tiếp theo.

Thông tin mới về cầu thủ Bình Dương suýt mất mạng trong trận đấu gặp Hà Nội FC
Thiện Đức có chuyện trò chuyện với ông Lê Hồng Cường tại Bình Dương tối 5/5. Ảnh: BD.

Theo hội ý giữa các bác sĩ, BLĐ CLB Bình Dương và gia đình, Thiện Đức được di chuyển lên bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) để tiếp tục theo dõi chấn thương vùng đầu vào khuya cùng ngày. 

Bên cạnh đó, ông Lê Hồng Cường đã đại diện đội bóng đưa số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng cho gia đình Thiện Đức. Ngoài ra, công ty bảo hiểm PTI sẽ chi trả tiền điều trị cho cầu thủ 20 tuổi này với mức tối đa lên đến 300 triệu đồng. 

Thiện Đức dính chấn thương trong pha không chiến với ngoại binh Pape Omar của Hà Nội FC ở phút thứ 2. Cú va chạm mạnh khiến tuyển thủ U22 Việt Nam lên cơn co giật. 

Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân và tiền vệ Phạm Thành Lương nhanh trí lần lượt đưa ngón tay và băng đội trưởng vào miệng Thiện Đức để tránh cho cầu thủ này cắn lưỡi. Xe cấp cứu chạy vào sân Gò Đậu để đưa hậu vệ này đến bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Dương.        

Thông tin mới về cầu thủ Bình Dương suýt mất mạng trong trận đấu gặp Hà Nội FC
Thiện Đức được di chuyển lên xe cấp cứu để đến bệnh viên kiểm tra vết thương. Ảnh: Hữu Thành. 

Ngồi trên khán đài sân Gò Đậu nhìn con trai không may gặp chuyện, bố mẹ của Thiện Đức phải bỏ dở trận đấu vừa mới diễn ra,hỏa tốc chạy vào bệnh viện để chăm sóc cậu con trai.

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội khép lại với tỉ số hòa 2-2. Dù đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng dẫn trước ở phút 20 nhưng các pha lập công của Oseni và Thành Chung vào cuối 2 hiệp đấu giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 1 điểm mang về Thủ Đô.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm