Tin chuyển nhượng V-League 2020 mới nhất: Hà Nội FC giữ chân trụ cột

Hoàng Thanh
thứ năm 26-12-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất. Công Phượng về nước làm đồng đội Bùi Tiến Dũng, Hà Nội FC giữ chân Văn Quyết, Đức Huy,...

- Hà Nội FC đã chính thức gia hạn thành công với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, với mức phí được tiết lộ lên đến 9 tỷ. Cùng với đó, Phạm Đức Huy và Moses Oloya cũng sẽ ở lại với đội bóng Thủ đô, mặc cho những tin đồn xung quanh việc Đức Huy sẽ sang Thái Lan, hay Moses chuyển tới đội bóng khác.

- Trong diễn biến khác tại đội chủ sân Hàng Đẫy, với việc tiền đạo Oseni đã chia tay CLB, Hà Nội FC đang nỗ lực để tìm kiếm thêm những chân sút ngoại chất lượng. Hiện trên hàng công chỉ có Omar và Ibou Kebe.

Tin chuyển nhượng V-League 2020 mới nhất: Hà Nội FC giữ chân trụ cột

Công Phượng được hy vọng gắn bó lâu dài với TPHCM

- Theo tiết lộ từ CLB TP.HCM, hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng Thành phố mang tên Bác sẽ có thời hạn 1 năm, dưới dạng cho mượn từ CLB HAGL. Đội bóng này cũng muốn sở hữu toàn bộ tuyển thủ ĐT Việt Nam nếu anh chơi hay mùa tới.

- Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận đội bóng của ông rất muốn có chữ ký của Văn Toàn và đã đề xuất số tiền chuyển nhượng "khủng". Tuy nhiên phía HAGL không đồng ý khiến thương vụ đổ bể.

Tin chuyển nhượng V-League 2020 mới nhất: Hà Nội FC giữ chân trụ cột

Văn Toàn lỡ cơ hội đến TPHCM

- Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL đang thử việc trên dưới 5 ngoại binh từ châu Âu, Mỹ. Hiện tại, đội bóng phố Núi mới có được 2 ngoại binh là Damir Memovic và Chevaughn Walsh.

- Dược Nam Hà Nam Định đang có ý định chiêu mộ thủ môn Lê Văn Hưng sau khi cầu thủ này chia tay SHB ĐN. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng rất sốt sắng để mua thêm ngoại binh. Cần biết, trung vệ Emmanuel Tony Agbaji vẫn sẽ ở lại Nam Định trong khi tiền đạo Diogo Junior Pereira đã chia tay đội bóng này.

- Viettel chính thức kết thúc hợp đồng với 3 ngoại binh mùa trước. Đội bóng Quân đội chưa có thêm ngoại binh hay tân binh trên hàng công, sau khi mới mang về 2 cầu thủ mới là thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Gala Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2020. Hiện tại, cổng bình chọn Cúp Chiến thắng 2019 đã được mở. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho VĐV yêu thích và xứng đáng được tôn vinh nhất trong năm tại: http://binhchon.cupchienthang.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm