Thực hư chuyện Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm?

Khôi Nguyên
thứ bảy 20-4-2019 1:11:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC đã chính thức lên tiếng trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đang đứng trước nguy cơ phải từ giã sân cỏ vì chấn thương.

Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC trước thềm V.League 2019. Tuy vậy, anh vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 phút ra sân trong đội hình đội bóng thủ đô. Khi được hỏi lý do chưa sử dụng thủ môn sinh năm 1997, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Dũng hiện đang gặp chấn thương dai dẳng ở khớp xoay cổ tay. Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn, chưa kể thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng. Trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương này. Tôi đã động viên Dũng không được nóng vội và sẽ tìm thời điểm thích hợp tạo điều kiện cho cậu ấy ra sân. "

Thực hư chuyện Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm?
Bùi Tiến Dũng chưa ra sân phút nào kể từ khi gia nhập Hà Nội FC.

Không được thi đấu thường xuyên, chắc chắn phong độ của Bùi Tiến Dũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Bên cạnh đó, anh cũng mất điểm phần nào so với các đồng nghiệp trong cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Ở một diễn biến khác, chủ tịch của Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng phủ nhận thông tin Bùi Tiến Dũng sẽ phải giải nghệ sớm do chấn thương. Trả lời phỏng vấn Dantri, ông Hội cho biết:

"Nếu Dũng có vấn đề gì đã không cùng toàn đội đi đá AFC Cup 2019. Dũng đang khỏe mạnh và tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tôi không hiểu sao có thông tin Dũng có thể giải nghệ hay chấn thương này nọ."

Cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2019. Trận đấu diễn ra vào 19h ngày 21/4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm