Thua Hà Nội FC, HLV trưởng SLNA muốn BTC giải công bằng với tất cả CLB

chủ nhật 9-9-2018 23:09:39 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng không đổ lỗi hoàn toàn cho BTC giải sau khi sắp xếp lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp quốc gia và trận đấu ở vòng 21 V.League 2018 với Hà Nội FC của SLNA quá sát nhau nhưng ông cũng không hài lòng về điều này.

HLV Nguyễn Đức Thắng không đổ lỗi hoàn toàn cho BTC giải sau khi sắp xếp lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp quốc gia và trận đấu ở vòng 21 V.League 2018 với Hà Nội FC của SLNA quá sát nhau nhưng ông cũng không hài lòng về điều này. 

HLV Đức Thắng cho biết: "Chúng tôi không thiệt thòi ở trận gặp Hà Nội FC mà là trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 (thua FLC Thanh Hoá 0-4 – PV). Điều gì đã diễn ra tôi không muốn nói sâu nữa. Tôi chỉ mong BTC giải điều hành công bằng với tất cả các đội".

Video kết quả V.League 2018: Hà Nội FC - Sông Lam Nghệ An. Nguồn: VTV6.

"Chúng tôi vừa đá căng với FLC Thanh Hoá, 3 ngày sau đã phải đá với Hà Nội FC. Đó là lợi thế cho đối thủ. Tôi nghĩ phải có phương án phù hợp với tất cả các đội dù đó là đội bóng nhỏ hay lớn. Chúng tôi chỉ có ngần này con người. Đó là đội hình trận này, các trận sau cũng không có thay đổi. Lực lượng của đội không hề dày".

Ông Thắng cũng phủ nhận những thông tin cho rằng BTC giải đã đề nghị SLNA đổi lịch thi đấu bán kết lượt về Cúp quốc gia nhưng họ từ chối. HLV trưởng CLB SLNA nhấn mạnh: "Chúng tôi có gửi công văn, có nói chuyện, có lên tiếng nhưng thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không đúng".

"Tôi là người điện thoại cho lãnh đạo VFF, hai bên có tranh cãi về vấn đề này song không đi đến mục tiêu chung. Đấy là bất lợi của chúng tôi".

SLNA đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 0-2 ở vòng 21 V.League 2018 trên SVĐ Hàng Đẫy. Họ không thể ngăn cản đối phương giành chức vô địch sớm 5 vòng đấu, bên cạnh đó, còn bị ngắt mạch 8 trận thắng liên tiếp tại V.League mùa này.

HLV người Nghệ An cũng nói lên khó khăn của đội so với đối thủ ở thủ đô. "Muốn chiến thắng phải có con người, lực lượng tốt. Bóng đá có thắng, có thua nhưng chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Cầu thủ của họ hay hơn và chúng tôi chấp nhận thua", ông nói.

Thua Hà Nội FC, HLV trưởng SLNA muốn BTC giải công bằng với tất cả CLB - Ảnh 3.

HLV Nguyễn Đức Thắng chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC nhưng có than phiền về cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC giải. Ảnh: Trung Thu.

"Hà Nội FC mỗi năm có 100 tỷ đồng tiền hoạt động đội. Chúng tôi chỉ có 30 tỷ đồng để giữ gìn và xây dựng tiếp bản sắc. Dù sao chúng tôi vẫn còn thứ gọi là truyền thống. Điều tuyệt vời nhất khi dẫn dắt những đội như SLNA, Nam Định là dù có thăng, có trầm nhưng CĐV vẫn ở bên ủng hộ đội bóng".

Với trận thua này, SLNA tạm rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội xếp thứ 3 là FLC Thanh Hoá 1 điểm. Họ vẫn còn 5 trận nữa để cố gắng hoàn thành vị trí trong top 3, vị trí có huy chương vào cuối mùa.

Thua Hà Nội FC, HLV trưởng SLNA muốn BTC giải công bằng với tất cả CLB - Ảnh 4.

Kết quả vòng 21 V.League 2018.

Thua Hà Nội FC, HLV trưởng SLNA muốn BTC giải công bằng với tất cả CLB - Ảnh 5.

BXH V.League 2018 sau vòng 21.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm