Thua đậm Thanh Hoá, HLV Quốc Tuấn chỉ trích "Còi Vàng" Ngọc Châu

chủ nhật 2-7-2017 19:53:16 +07:00 0 bình luận
Thừa nhận FLC Thanh Hoá có chiến thắng xứng đáng nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thể hiện sự không hài lòng trước những quyết định của còi Vàng Nguyễn Ngọc Châu.

Thừa nhận FLC Thanh Hoá có chiến thắng xứng đáng với tỷ số 5-3 nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HA.GL vẫn thể hiện sự không hài lòng trước những quyết định của còi Vàng Nguyễn Ngọc Châu.

"Đây là trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn rất cao. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn có những quyết định không tích cực, gây bất lợi cho HAGL", HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận đấu.

"Bỏ qua vấn đề trọng tài, tôi phải thừa nhận là FLC Thanh Hoá có được chiến thắng xứng đáng. Họ là đội bóng chơi hay hơn nên có 3 điểm là hợp lý", thuyền trưởng của đội bóng phố Núi thừa nhận. 

HLV Quốc Tuấn không hài lòng cách cầm còi của còi Vàng Ngọc Châu. Ảnh Hải Đăng
HLV Quốc Tuấn không hài lòng cách cầm còi của còi Vàng Ngọc Châu. Ảnh Hải Đăng

Nhập cuộc với sự hưng phấn cao độ, HAGL có bàn thắng mở tỷ số của Văn Thanh từ sớm. Lợi thế dẫn bàn của đội khách nhanh chóng bị thiết lập khi Omar, Trọng Hoàng ghi liên tiếp 2 bàn ở ít phút sau đó nâng tỷ số lên 2-1. Cuối hiệp 1, Văn Thanh quân bình tỷ số 2-2 sau tình huống đi bóng dứt điểm trái phá.

Đội bóng xứ Thanh tăng tốc và chơi rất hay trong hiệp 2 khi Omar và Uche (2 bàn) liên tục lập công nâng tỷ số lên 5-2. Những nỗ lực của HAGL sau đó cũng chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 5-3 sau pha lập công của Công Phượng. 

FLC Thanh Hoá ngược dòng thắng lại HAGL. Ảnh TS
FLC Thanh Hoá ngược dòng thắng lại HAGL. Ảnh TS

"HAGL đã có hiệp 1 chơi rất tốt, họ mới là đội chơi hay hơn Thanh Hoá. Tuy nhiên, trong hiệp 2 thế trận đã khác khi cầu thủ Xuân Cường vào sân và chơi tốt, đó là bước ngoặt để chúng tôi ghi liên tiếp những bàn thắng, kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-3", HLV Petrovic cho biết.

Thắng trận với tỷ số cách biệt nhưng nhà cầm quân người Serbia vẫn dành những lời khen có cánh cho các cầu thủ trẻ của HAGL. Thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh đánh giá: "Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn thực sự là những cầu thủ tiềm năng của BĐVN. Họ xứng đáng là những trụ cột của BĐVN trong thời gian sắp tới".

Video: Công làm thủ phá, HAGL thua đậm trước FLC Thanh Hóa

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm