Thua 5 bàn trắng trước B.Bình Dương, HA.GL nhận phận “học trò”

chủ nhật 8-5-2016 19:58:41 +07:00 0 bình luận
Thất bại tan nát đến 5 bàn trước trước B.Bình Dương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cay đắng cho biết HA.GL cần phải học thêm nữa và trận thua này sẽ là bài học bổ ích.

“Trận đấu này không cân sức, khi sự chênh lệch về trình độ đã thấy rõ trong trận đấu. Trận thua này là bài học bổ ích cho HA.GL. Tôi nghĩ các em cần những trận đấu này để trưởng thành hơn…”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói đầy cay đắng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói đầy cay đắng về chuyện HA.GL cần học thêm tại V.League. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói đầy cay đắng về chuyện HA.GL cần học thêm tại V.League. Ảnh: VĂN NHÂN

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HA.GL không đặt nặng thành tích mà làm sao để ổn định được bộ khung. Đó mới là điều đội bóng hướng đến và thất bại trước B.Bình Dương là điều cần thiết để họ học hỏi thêm.

Đánh giá về chặng đường khó khăn phía trước, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: “Chúng tôi sẽ nỗ lực trong những trận đấu với các đối thủ chính để giành điểm, như trận gặp Long An trên sân nhà ở vòng tới. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng…”.

Trước lối chơi tấn công kém thuyết phục và bất lực của HA.GL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ Văn Toàn đã bị ốm ba ngày nên chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Thanh Sơn vui mừng với chiến thắng 5-0. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Thanh Sơn vui mừng với chiến thắng 5-0. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn vui cười cho biết rất hài lòng về chiến thắng 5-0 trước HA.GL, khi các cầu thủ chơi đúng đấu pháp đề ra và không để mắc sai lầm như trận thua hồi năm ngoái.

“Rút kinh nghiệm trận thua lượt về mùa trước, khi chúng tôi có bàn thắng từ phút thứ 2 nhưng các cầu thủ chơi không tập trung và thua ngược. Trận này toàn đội chơi tập trung và quyết tâm giành lấy ba điểm trước HA.GL”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Theo đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận định Công Vinh đã chơi tốt và sẽ tiếp tục chơi thăng hoa trong các trận đấu tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm