Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước cảnh thất nghiệp sau 1 năm hoành tráng ở Thường Châu

Nguyễn Duy Quý
chủ nhật 27-1-2019 15:25:13 +07:00 0 bình luận
Viettel hay Hà Nội FC vẫn chỉ là điểm đến "tin đồn". Chưa có một đội bóng nào tỏ ra hào hứng với thủ môn số 1 của U23 VN cách đây một năm. Đội bóng cần thủ môn nhất là HAGL thì lại vừa chiêu mộ một loạt những cái tên cho vị trí thủ thành và cũng đã "hết chỗ" cho Dũng. Bùi Tiến Dũng, sau đúng một năm oanh liệt ở Thường Châu lại đang đứng trước nguy cơ "thất nghiệp"

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức nói lời chia tay với CLB Thanh Hóa. Thông tin trên được CLB chủ quản xác  nhận. Thông tin đáng lưu tâm nhất là điểm đến tiếp theo của thủ thành này lại chưa được công khai.

Cách đây 1 năm, Bùi Tiến Dũng là “hàng hot” sau thành công ngoài sức mong đợi của U23 VN tại Thường Châu. Mùa giải 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng có 11 trận trong màu áo CLB Thanh Hóa, góp công giúp đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V.League. Anh cũng bắt chính trong đội hình U23 và Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, ở AFF Cup và Asian Cup, Bùi Tiến Dũng mất vị trí vào tay Đặng Vân Lâm. Do CLB Thanh Hóa chưa tìm được nhà tài trợ mới nên rất nhiều “ngôi sao” của đội đã tìm đường thoát. Ngoài Tiến Dũng còn có Đình Đồng, Hoàng Văn Bình cũng chia tay đội bóng xứ Thanh.

Thời gian tới, cơ hội ở các đội tuyển sẽ trở lại với Tiến Dũng khi vòng loại U23 châu Á 2020 và các giải đấu tiền SEA Games mở ra. Nhưng nếu không sớm tìm được cho mình một bến đỗ ở V-league để có cơ hội thể hiện và chứng minh phong độ thì vị trí của thủ thành người Thanh Hóa vẫn không có gì đảm bảo. Ứng viên nổi bật nhất cho bến đỗ mới có thể là Viettel. Đội bóng này đang tăng cường lực lượng mạnh mẽ sau khi giành quyền lên chơi V-League. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm