Thiếu vắng cả trụ cột lẫn HLV trưởng, Nam Định vượt khó thành công

Tiêu Phong
thứ bảy 14-3-2020 13:32:00 +07:00 0 bình luận
Trong bối cảnh chịu những tổn thất từ lực lượng cho tới băng ghế huấn luyện, Nam Định vẫn kết thúc cuộc chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với niềm vui chiến thắng.

Nam Định bước vào trận gặp Hà Tĩnh mà không thể có được sự phục vụ của trung vệ Lâm Anh Quang vì chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, cả HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng trợ lý Nguyễn Văn Dũng đều không xuất hiện trong trận đấu chiều nay do về chịu tang mẹ.

Muôn vàn khó khăn bủa vây, Nam Định vẫn biết cách vượt khó trong suốt 90 phút cuộc chạm trán Hà Tĩnh. Đội chủ sân Thiên Trường thi đấu lấn lướt hơn so với đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Phút 21, Đỗ Merlo mở tỉ số với pha đánh đầu cận thành. Tới phút 71, Sỹ Minh nhân đôi cách biệt cho Nam Định với cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm. Xen giữa 2 bàn thắng này có không ít những cơ hội nguy hiểm được các chân sút áo vàng tạo ra nhưng không thể chọc thủng lưới thủ môn Dương Quang Tuấn.

Thiếu vắng cả trụ cột lẫn HLV trưởng, Nam Định vượt khó thành công
Nam Định có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2020 khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-1.

Dù cho đánh mất thế trận trong những phút cuối và để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rút ngắn tỉ số, song Nam Định vẫn kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1 chung cuộc. Đây là 3 điểm đầu tiên của đội bóng thành Nam tại V.League 2020. Chiến thắng này chắc hẳn có ý nghĩa vô cùng quan trọng để các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thêm niềm tin hướng tới những thử thách phía trước.

Bước vào V.League 2020, Nam Định đặt mục tiêu giành thứ hạng cao hơn vị trí thứ 10 ở mùa giải 2019. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Để hoàn thành mục tiêu đã đề ra, chắc chắn thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cần biết cách vượt qua những khó khăn như trong 90 phút tại sân Thiên Trường chiều nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm