Thay tướng đổi vận, lời khẳng định của Bình Dương cho sự hồi sinh

Tiêu Phong
thứ hai 8-4-2019 12:20:00 +07:00 0 bình luận
Vượt qua Viettel với tỉ số tối thiểu tại vòng 4 V.League 2019. Bình Dương đánh dấu chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi chia tay HLV Trần Minh Chiến

Becamex Bình Dương khởi đầu mùa giải 2019không thực sự tốt. Đội bóng đất thủ thất bại trước Hà Nội FC trong trận Siêu Cup Quốc gia, và chỉ có được 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League. Ở mặt trận AFC Cup 2019, Chelsea Việt Nam cũng không có được chuỗi kết quả thuận lợi khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, Becamex Bình Dương còn phải đối mặt với những rắc rối ngoài sân cỏ. Đầu tiên là vụ lùm xùm sau sai lầm của thủ môn Tấn Trường ở cuộc chạm trán Ceres Negros tại AFC Cup. Và sau đó, sự ra đi của HLV Trần Minh Chiến khiến nhiều người đặt ra những giải thiết cho đội bóng đất thủ.

Song, sau khi thay tướng, Becamex Bình Dương lại bất ngờ lột xác với những kết quả đầy khả quan. Chiến thắng bất ngờ với tỉ số 2-1 của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trước Shan Utd thắp lên hy vọng cho người hâm mộ sau cơn khủng hoảng của đội bóng. Và tới vòng 4 V.League 2019, đội chủ sân Gò Đậu một lần nữa tìm được niềm vui chiến thắng trong cuộc chạm trán Viettel, đội bóng bước vào V.League 2019 với tham vọng lớn.

Thay tướng đổi vận, lời khẳng định của Bình Dương cho sự hồi sinh
Becamex Bình Dương có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi chia tay HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: VPF

Đội bóng đất thủ thi đấu chặt chẽ trong suốt 90 phút và giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của Wander Luiz. Các cầu thủ trẻ của đội chủ sân Gò Đậu thi đấu dưới sự kèm cặp của những anh lớn trong đội như Tấn Tài, Đức Cường,... Dễ dàng nhận thấy một hình ảnh Becamex Bình Dương hoàn toàn khác so với quãng thời gian cách đây không lâu. Điểm khác biệt lớn nhất đến từ tinh thần thi đấu đầy nỗ lực của các cầu thủ.

Mùa giải vẫn còn rất dài với Becamex Bình Dương và chặng đường phía trước chắc hẳn vẫn còn đầy khó khăn. Song, với chuỗi kết quả khả quan vừa qua, đội bóng đất thủ cho thấy đã tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng để hướng tới những thử thách tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm