Thầy Park dự khán, Mạc Hồng Quân lấn lướt Quang Hải, Hùng Dũng

Khôi Trần
chủ nhật 15-3-2020 13:42:00 +07:00 0 bình luận
Mạc Hồng Quân chính là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của Than Quảng Ninh trước Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2020.

Cuộc chạm trán giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 2 V.League. Không quá khó hiểu khi HLV Park Hang Seo có mặt tại sân Cẩm Phả để chứng kiến cuộc đối đầu của những ngôi sao tấn công hàng đầu V.League, trong đó có những trụ cột của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng,... và cả những tân binh như Mạc Hồng Quân.

Màn trình diễn của Mạc Hồng Quân ở trận đấu này đã che mờ những ngôi sao bên phía Hà Nội FC. Chính chân sút sinh năm 1992 ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8 với pha dứt điểm một chạm từ ngoài vòng cấm.

Chưa dừng lại, sự năng nổ của anh giúp cho tuyến giữa của Than Quảng Ninh lấn lướt hơn so với đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội bóng đất Mỏ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Công. Và hai trong số đó được Jeremie Lynch chuyển hóa thành bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu. Về phía Mạc Hồng Quân, nếu may mắn hơn, anh hoàn toàn có thể thêm một lần điền tên mình lên bảng tỉ số trước khi bị thay ra trong quáng thời gian cuối trận đấu.

Thầy Park dự khán, Mạc Hồng Quân lấn lướt Quang Hải, Hùng Dũng
Mạc Hồng Quân góp công lớn giúp Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội FC 3-1 tại vòng 2 V.League 2020.

Phía bên kia chiến tuyến, những Quang Hải, Hùng Dũng cùng Hà Nội FC trải qua 90 phút đáng quên tại sân Cẩm Phả. Trước sự chủ động của Than Quảng Ninh, các cầu thủ tấn công của Hà Nội FC gặp khó để thực hiện những pha phối hợp tìm đường vào khung thành thủ môn Tuấn Linh. Thay vì ban bật nhuần nhuyễn, đội bóng Thủ đô thường xuyên phải thực hiện những đường chuyền dài với hy vọng tìm kiếm bàn thắng.

Quang Hải hay Hùng Dũng không thể cải thiện được sự bế tắc trong khâu tấn công của Hà Nội FC. Cả hai vẫn có những khoảnh khắc tạo ra sự đột biến. Có thể kể tới đường chuyền của Hùng Dũng để Văn Quyết có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương trong hiệp 1 hay tình huống Quang Hải kiến tạo cho Kebe ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, ngần đó không đủ để phủ nhận một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Sau 90 phút tại sân Cẩm Phả, HLV Park Hang Seo hẳn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược. Mạc Hồng Quân giúp ông có thêm những lựa chọn cho kế hoạch nhân sự cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, thầy Park có lẽ khó có thể yên tâm khi chứng kiến phong độ của những cậu học trò cưng như Quang Hải, Hùng Dũng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm