Thanh Hóa rơi vào tình cảnh "đi săn không súng" trước cuộc chạm trán Hà Nội

Yên Lãng
thứ sáu 9-8-2019 1:37:00 +07:00 0 bình luận
Thanh Hóa gặp bất lợi lớn trước Hà Nội ở vòng 20 V.League 2019 khi thiếu vắng bộ đôi Stevens và Rimario.

Sau trận thua thảm hại 0-3 trước Quảng Nam, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy trước đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 20 V.League. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với đội bóng xứ Thanh khi họ đang rơi vào tình cảnh ngặt nghèo.

Đến Thanh Hóa sau vụ kiện lùm xùm, Stevens được kì vọng sẽ là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng sông Mã. Tuy vậy, vận may vẫn chưa đến với ngoại binh này khi anh đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận đối đầu với TP.HCM. Tiền đạo người Jamaica vẫn bị tổn thương ở phần sụn, khả năng ra sân trong cuộc tiếp đón Hà Nội ở vòng 20 khá thấp.

Ngoài ra, Thanh Hóa cũng mất đi trụ cột khác là Riamario khi ngoại binh này đã phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp ở vòng 19 V.League 2019 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Nếu không thể sử dụng Stevesn và Rimario, HLV Vũ Quang Bảo gần như không còn phương án nào khác cho vị trí tiền đạo cắm. Những sự thay thế mang tính chất tạm thời có thể kể đến là Đình Tùng, Trọng Hùng hay Gramoz.

Thanh Hóa rơi vào tình cảnh đi săn không súng trước cuộc chạm trán Hà Nội
Sự vắng mặt của Steven là tổn thất rất lớn với Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại

Sự thiếu hụt lực lượng, đặc biệt là khoảng trống quá lớn trên hàng công rõ ràng là một bất lợi cho Thanh Hóa, nhất là khi họ phải đối đầu với Hà Nội ở vòng đấu này. Mục tiêu của đội bóng xứ Thanh trước Hà Nội là có điểm song thử thách dành đến với họ quá lớn.

Thanh Hóa đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 BXH. Tuy vậy, họ cũng chỉ hơn vị trí đá play-off của Hải Phòng 3 điểm. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo ngay lúc này là cần phải tập trung, giữ vững tâm lý và nỗ lực hết sức để có thể cứu vớt con tàu Thanh Hóa đang dần bị nhấn chìm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm