Thanh Hóa liên tục "mổ băng" để tìm cách đánh bại Quảng Nam

thứ sáu 15-9-2017 11:55:10 +07:00 0 bình luận
Bỏ lại sau lưng thất bại trước Sài Gòn, thầy trò Petrovic đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 18.

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Sài Gòn, thầy trò Petrovic đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 18 V.League. 

Thất bại với tỷ số 0-2 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn giống như một cái tát vào tham vọng vô địch của FLC Thanh Hóa mùa giải năm nay. Thất bại này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các học trò HLV Petrovic và quan trọng hơn, khoảng cách về mặt điểm số giữa đội bóng xứ Thanh và CLB Hà Nội đang được rút ngắn xuống còn 2 điểm.

Thất bại trước Sài Gòn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của FLC Thanh Hóa. Ảnh Văn Nhân
Thất bại trước Sài Gòn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của FLC Thanh Hóa. Ảnh Văn Nhân

Đây được xem là giai đoạn quan trọng của mùa giải, nếu không muốn tiếp tục phải trả giá, đi vào "vết xe đổ" cũ như những mùa giải gần đây, FLC Thanh Hóa cần phải quên nhanh thất bại trên sân Thống Nhất để làm lại ngay từ vòng đấu tới. Sau khi làm khách trước Sài Gòn, đội bóng xứ Thanh tiếp tục phải đương đầu với một đối thủ được đánh giá rất khó chơi khác tại vòng 18 là Quảng Nam.

Nếu nhìn vào lực lượng, vị trí thứ 5 tạm thời trên BXH và cả những gì đã phải đối mặt khi hai đội gặp nhau ở lượt đi cho thấy, đội bóng xứ Quảng không phải là đối thủ "dễ xơi" với FLC Thanh Hóa thời điểm hiện tại. Sự bất ổn về tâm lý sau trận thua "tâm phục, khẩu phục" trước Sài Gòn vừa qua ít nhiều để lại những hệ lụy cho đội bóng xứ Thanh trước cuộc tiếp đón Quảng Nam.

Không hài lòng các học trò về trận thua trước Sài Gòn, HLV Petrovic đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Quảng Nam. Ảnh Hải Đăng
Không hài lòng các học trò về trận thua trước Sài Gòn, HLV Petrovic đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Quảng Nam. Ảnh Hải Đăng

Cách HLV Petrovic ngồi thất thần sau thất bại trên sân Thống Nhất cùng việc lên tiếng thừa nhận: " Hôm nay cả 3 tuyến của Thanh Hóa không có tính đoàn kết và học trò của tôi có nhiều tình huống mắc sai lầm. Toàn đội chơi không như 15 vòng trước. Hôm nay chúng tôi thua trận vì chúng tôi không có sự đoàn kết như trước đây” cho thấy ông thầy người Serbia tỏ rõ sự không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

Đó là lý do trở về từ sau chuyến làm khách tại miền Nam, FLC Thanh Hóa đã bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Quảng Nam tại vòng 18. Dành sự tôn trọng, đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nên những ngày vừa qua, HLV Petrovic liên tục cho toàn đội "mổ băng", phân tích lối chơi, con người của đội khách.

Quảng Nam là đối thủ không phải dễ chơi của Thanh Hóa thời điểm này. Ảnh HA
Quảng Nam là đối thủ không phải dễ chơi của Thanh Hóa thời điểm này. Ảnh HA

"HLV Petrovic đánh giá cao sức mạnh của Quảng Nam. Chúng tôi đã có 2 buổi ngồi xem lại băng hình trận đấu của Quảng Nam để nghiên cứu đối thủ này. Tại đây thì HLV Petrovic cũng nhắc nhở toàn đội tập trung, hạn chế sức mạnh của hàng tiền vệ, tiền đạo của đối thủ ở trận đấu sắp tới", một trụ cột của FLC Thanh Hóa cho biết.

Việc BTC V.League thông báo rời trận đấu sang ngày 17/9 vì lý do mưa bão giúp đội bóng xứ Thanh có thêm sự chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu được xem là bản lề này. Một tổn thất không nhỏ cho FLC Thanh Hóa trong trận đấu sắp tới là việc họ thiếu vắng đi tiền vệ trụ cột Trọng Hoàng. Hoàng "bò" đã nhận đủ 3 thẻ vàng, phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội tiếp đội khách đến từ xứ Quảng.

“Toàn đội phải tập luyện tích cực hơn. Với điểm số hiện tại chưa thể nói lên nhiều điều. Chỉ một trận thua nữa là Thanh Hóa sẽ bị đội khác vượt lên. Giờ là lúc cần phải quên đi thất bại ở sân Thống Nhất để hướng tới các trận đấu sắp tới”, HLV Petrovic chia sẻ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm