Thanh Hóa chiêu mộ thành công trợ lý HLV người nước ngoài

Yên Lãng
thứ tư 29-1-2020 1:44:00 +07:00 0 bình luận
Sau những bản hợp đồng "bom tấn" đáng chú ý, CLB Thanh Hóa tiếp tục chiêu mộ thành công HLV thể lực người Italia.

Sau khi trụ hạng thành công tại V.League 2019, CLB Thanh Hóa đã có những sự đầu tư lớn để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo tại mùa giải mới 2020. Đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ thành công thuyền trưởng Fabio Lopez, cựu HLV thủ môn của CLB AS Roma. Bên cạnh đó là những bản hợp đồng “bom tấn” như tiền đạo Hoàng Vũ Samson, trung vệ Epassi Wonde…

Thanh Hóa chiêu mộ thành công trợ lý HLV người nước ngoài
Samson là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB Thanh Hóa. Ảnh: H.A

Mới đây nhất, CLB Thanh Hóa lại tiếp tục bổ nhiệm một trợ lý HLV ngoại quốc khác sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Theo đó, HLV thể lực Orofino Salvatore người Italia sẽ chính thức làm việc cùng đội bóng xứ Thanh trong mùa giải mới.

Vị HLV này từng khoác áo nhiều đội bóng ở giải Serie B của Italia, đặc biệt là CLB Palermo với vị trí sở trường là tiền vệ công. Ông cũng từng làm công tác huấn luyện ở một số đội trẻ ở quê nhà với vai trò một HLV thể lực.

Gia nhập Thanh Hóa, nhiệm vụ của HLV Orofino Salvatore là tăng cường và nâng cao thể lực cho các cầu thủ, hướng đến mục tiêu đảm bảo sức thi đấu lâu dài. Ngoài ra, ông cũng sẽ là “cánh tay phải” đặc lực giúp sức cho HLV trưởng Fabio Lopez thời gian tới.

Bên cạnh đó, một sự thay đổi đáng chú ý khác ở mùa giải mới là HLV Mai Xuân Hợp sẽ chính thức trở lại với công tác đào tạo trẻ U15 và U17 sau khi cùng Thanh Hóa trụ hạng thành công tại V.League 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm