Thắng S.Khánh Hòa, SLNA vẫn bất lực níu kéo hy vọng Top 3

thứ ba 2-10-2018 18:45:59 +07:00 0 bình luận
Cho dù giành 3 điểm đầy ngoan cường trước S.Khánh Hòa BVN song SLNA vẫn không thể nuôi hy vọng cạnh tranh huy chương khi FLC Thanh Hóa giành ba điểm trọn vẹn trước TPHCM.

Cho dù giành 3 điểm đầy ngoan cường trước S.Khánh Hòa BVN song SLNA vẫn bất lực níu kéo hy vọng cạnh tranh huy chương khi FLC Thanh Hóa giành ba điểm trọn vẹn trước TP.HCM.

Trước khi vòng 25 Nuti Café V.League khởi tranh, SLNA chỉ có hy vọng nhỏ nhoi cho cuộc đua vào Top 3 khi khoảng cách của họ với FLC Thanh Hóa đã là 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Đội bóng xứ Nghệ cần giành ba điểm trước S.Khánh Hòa và chờ đợi đối thủ sảy chân trên sân của TPHCM để nuôi hy vọng.

Video: S.Khánh Hòa BVN - SLNA

Trong khi đó, đội bóng phố Biển cần giành ít nhất một điểm để giành thế chủ động cho cuộc đua đến ngôi Á quân. Ở trên sân nhà mùa này, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân chưa nếm mùi thất bại.

Hiểu rõ sức mạnh của đối thủ nên dù cần phải thắng song SLNA đã thi đấu khá thận trọng. Họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ để phòng ngự từ xa. Lối chơi này phát huy hiệu quả khi khiến những đường lên bóng của đội chủ nhà khó tiếp cận khung thành thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

Phải đến phút 35, sau tình huống sút hụt bóng của Toure, bóng vô tình đến chân của Lâm Ti Phông trong tư thế trống trải song thủ thành Vũ Hải đã đẩy được bóng ra ngoài. Sau đó, Toure thực hiện cú sút, bóng đi qua hàng loạt cầu thủ nhưng trung vệ của SLNA đã cản phá ngay trên vạch vôi.

Tốc độ trận đấu đã được đẩy cao sau giờ nghỉ khi SLNA không còn chủ động phòng ngự có chiều sâu. Ở tình huống tấn công phút 63, Tuấn Mạnh truy cản pha thoát xuống của Olaha trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Hồ Khắc Ngọc mở tỷ số trận đấu. 

Thắng S.Khánh Hòa, SLNA vẫn bất lực níu kéo hy vọng Top 3 - Ảnh 3.

SLNA chia tay giấc mơ lọt vào Top 3 V.League 2018. Ảnh: Minh Nguyệt

Lợi thế dẫn bàn của đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ tồn tại trong vòng 12 phút khi Toure bị Hoàng Văn Khánh phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền đạo Pháp đã thực hiện thành công quả penalty để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Sau bàn thắng, S.Khánh Hòa BVN đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng trước SLNA. Tuy vậy, đội bóng phố Biển bất lực trong việc chọc thủng lưới các vị khách xứ Nghệ. Họ có cơ hội rất tốt với pha dứt điểm qua tay thủ môn Vũ Hải nhưng bóng lại đi ra ngoài ở phút 90. Chỉ 2 phút sau đó, Jermie Lynch trừng phạt chủ nhà với bàn thắng quý giá để giúp SLNA giành trọn ba điểm.

Giành ba điểm trên sân Nha Trang song thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn ngậm ngùi chia tay giấc mơ Top 3 khi FLC Thanh Hóa đã giành ba điểm trọn vẹn trước TPHCM.

Video độc lạ: Thủ môn Tuấn Mạnh bỏ bóng bắt người khiến Sanna Khánh Hòa BVN chịu penalty


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm