Thắng kịch tính FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng vươn lên nhì bảng

chủ nhật 3-7-2016 20:16:41 +07:00 0 bình luận
Giành thắng lợi kịch tính với tỉ số 2-1 trước FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng đã soán ngôi của chính đối thủ để vươn lên đứng thứ 2 trên BXH sau 14 vòng đấu.

Giành thắng lợi kịch tính với tỉ số 2-1 trước FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng đã soán ngôi của chính đối thủ để vươn lên đứng thứ 2 trên BXH sau 14 vòng đấu.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, SHB Đà Nẵng đã hoàn thành mục tiêu đề ra một cách nhọc nhằn nhưng mỹ mãn. Trên khán đài, hiếm khi các CĐV đội nhà nán lại sau tiếng còi kết thúc để chia vui cùng thầy trò HLV Huỳnh Đức.

Trong khi đó, lần lượt cầu thủ đi ra chào khán giả và đội khách thì HLV Huỳnh Đức đứng trên sân chờ các học trò rồi bắt tay chúc mừng từng người một. Một hình ảnh hiếm xảy ra và nó cho thấy, sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu hết mình là thứ vũ khí giúp đội chủ sân Chi Lăng đang có những kết quả khả quan trong thời gian gần đây.

SHB. Đà Nẵng vươn lên nhì bảng. Ảnh: Huy Kha

SHB. Đà Nẵng vươn lên nhì bảng. Ảnh: Huy Kha

Trước đối thủ khó chịu FLC Thanh Hóa, thứ vũ khí đó đã được phát huy để rồi ba điểm lại được giữ lại Chi Lăng. Cả hai đều thi đấu thận trọng trong hơn 2/3 thời gian đầu của hiệp 1 khiến trận đấu có phần nhàm chán.

Tuy nhiên, bàn thắng khai thông thế bế tắc của Huy Toàn ở phút 36 giúp trận đấu trở nên sôi nổi, hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội được hai đội tạo ra nhưng không có bàn thắng. Và ở thế bị dẫn bàn, FLC Thanh Hóa vùng lên ngay đầu hiệp 2, lập tức, họ có bàn thắng san bằng tỉ số sau pha đánh đầu của Omar.

Phải làm lại từ đầu, cả SHB Đà Nẵng lẫn FLC Thanh Hóa đều cho thấy tham vọng muốn giành trọn ba điểm. Thế nhưng, chỉ đội chủ nhà hưởng niềm vui sau pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Gaston Merlo ở phút 80.

“Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. FLC Thanh Hóa thi đấu hết mình, tuân thủ yêu cầu BHL đề ra, rất tiếc FLC Thanh Hóa đã không may mắn để giành lấy 1 điểm.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Merlo, ở góc nhìn của tôi, tôi không đánh giá việt vị hay không việt vị nhưng đó là tình huống mà hai trung vệ đã mắc sai lầm để Merlo băng xuống ghi bàn cùng những cơ hội không tận dụng được”, HLV Hoàng Thanh Tùng buồn bã.

Trong khi đó, HLV Huỳnh Đức lại tỏ ra khiêm tốn: “Đây là trận đấu hấp dẫn, hay, cả hai đội đều chơi cống hiến. Nếu chúng tôi kết thúc sớm thì đội khách dễ bị vỡ trận. Với SHB Đà Nẵng, mỗi trận đấu sắp tới sẽ là một trận chung kết”. 

Video diễn biến chính trận đấu SHB.Đà Nẵng-FLC Thanh Hoá:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm