Than Quảng Ninh: Thuốc thử liều cao cho hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC

Tiêu Phong
chủ nhật 15-3-2020 3:34:00 +07:00 0 bình luận
Tại vòng 2 V.League 2020, hàng thủ với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ bên phía Hà Nội FC sẽ phải đối đầu với Than Quảng Ninh, một trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu.

Trước cơn bão chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ, sẽ không quá bất ngờ khi HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đặt niềm tin vào những cái tên đóng thế Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh hay Văn Xuân ở trận gặp Than Quảng Ninh chiều nay. Những sao mai hàng phòng ngự của Hà Nội FC đã trải qua 2 trận đấu thành công khi cùng đội bóng Thủ đô giành chiến thắng trước TP. HCM ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020 và Nam Định ở vòng 1 V.League 2020.

Thực tế, hàng công TP. HCM ở mùa giải năm nay đã có những bản hợp đồng "bom tấn" nhưng vẫn cần thời gian để trở nên ăn ý hơn. Trong khi đó, Nam Định cũng không sở hữu trong đội hình quá nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu V.League.

Than Quảng Ninh: Thuốc thử liều cao cho hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC
Việc thiếu vắng nhiều trụ cột nơi hàng thủ vì chấn thương khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Văn Xuân...

Dù vậy, hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC bộc lộ những vấn đề. Sau chiến thắng 4-2 trước Nam Định, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn thừa nhận những cầu thủ trẻ như Thành Chung, Việt Anh hay Văn Xuân vẫn còn những hạn chế và phải sớm rút kinh nghiệm để trở nên hoàn thiện hơn.

Tại vòng 2 V.League 2020, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Sẽ không quá khi nói đội bóng đất Mỏ là thuốc thử liều cao cho bản lĩnh của các cầu thủ trẻ nơi hàng thủ đội bóng Thủ đô thời điểm hiện tại.

Than Quảng Ninh: Thuốc thử liều cao cho hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC
...hay Bùi Hoàng Việt Anh.

Than Quảng Ninh sở hữu bộ khung đã thi đấu ăn ý cùng nhau trong nhiều mùa giải vừa qua. Dấu ấn gần nhất đội chủ sân Cẩm Phả là tấm huy chương đồng V.League 2019. Trong tay HLV Phan Thanh Hùng sở hữu không ít những cái tên từng có nhiều năm làm mưa làm gió tại V.League như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy, Fagan, Jermie Lynch...

Sẽ không dễ dàng với Thành Chung, Việt Anh hay Văn Xuân ở trận đấu chiều nay. Tuy nhiên, trải nghiệm với một trong những hàng tấn công hàng đầu V.League sẽ ít nhiều giúp cho các cầu thủ trẻ của Hà Nội FC có cho mình những bài học quý giá để trở nên bản lĩnh, trưởng thành hơn.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC diễn ra vào 18h00 ngày 15/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm