Thảm bại trước Quảng Nam, HLV của HAGL nghẹn ngào nhắc về Công Phượng, Xuân Trường

Phương Ngọc
chủ nhật 21-4-2019 22:53:00 +07:00 0 bình luận
HLV Dương Minh Ninh nghẹn ngào khi nhắc về Công Phượng Xuân Trường sau thất bại của HAGL trước Quảng Nam.

Thất bại 0-3 trước Quảng Nam là trận thua thứ 4 trong 6 vòng đấu đầu tiên của HAGL ở V.League 2019. Trước thành tích không tốt này, HLV Dương Minh Ninh nghẹn ngào khi nhắc về Công Phượng, Xuân Trường.

“Công Phượng, Xuân Trường là những cầu thủ tốt nhất của đội bóng. Tuy nhiên, giờ này hai cậu ấy đi nước ngoài rồi. Ở đội bóng có những vị trí có khả năng thay thế nhưng không tốt bằng. Chúng tôi phải cố gắng thôi”, HLV Dương Minh Ninh giãi bày.

Nói về thất bại trước Quảng Nam, HLV của HAGL cho rằng: “Trận đấu này rất khó khăn, đặc biệt là về thời tiết. Chúng tôi không thể triển khai lối chơi ở  hiệp 2 khi đã xuống sức”.

Thất bại này khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 11 với 6 điểm, hơn vị trí cuối bảng của Thanh Hóa 3 điểm. Với những kết quả không tốt, HLV Dương Minh Ninh mong muốn các cổ động viên đồng cảm với đội nhà.

“Mới qua 6 vòng đấu, chúng tôi không có số điểm cao. Tôi muốn gửi lời đến các cổ động viên rằng hãy chia sẻ với đội bóng trong thời điểm khó khăn này để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu của mình”, ông Ninh nói.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm