B.Bình Dương 1-0 T.Quảng Ninh: Tấn Trường ghi điểm

thứ bảy 16-7-2016 19:27:20 +07:00 0 bình luận
Với sự chắc chắn của thủ thành Tấn Trường và bàn thắng duy nhất của Firer đã giúp B.Bình Dương lần đầu tiên vượt qua T.Quảng Ninh trên sân nhà.

Với sự chắc chắn của thủ thành Tấn Trường và bàn thắng duy nhất của Firer đã giúp B.Bình Dương lần đầu tiên vượt qua T.Quảng Ninh trên sân Gò Đậu sau 2 mùa giải toàn thua.

Với những sai lầm liên tiếp, được cho là có hệ thống trong thời gian gần đây, thủ môn Tấn Trường chính là tâm điểm trong trận cậu được chờ đợi nhất giữa B.Bình Dương - T.Quảng Ninh. Tất cả dồn hết sự tập trung vào thủ thành gốc Đồng Tháp này và rất may, trong một trận đấu bị "soi" nhiều nhất, Tấn Trường lại ghi điểm, khi có màn trình diễn ấn tượng mang về 3 điểm quý giá cho B.Bình Dương.

Ngoại trừ tình huống ra vào không hợp lý ở phút 86, có thể nói Tấn Trường đã có một trận đấu thành công. Trong suốt 90 phút trận đấu, thủ thành sinh năm 1986 ghi điểm bằng lối chơi chắc chắn, với những tình huống cản phá xuất sắc.

Tấn Trường ghi điểm, B.Bình Dương hạ đẹp T.Quảng Ninh
Tấn Trường đã có trận đấu xuất sắc trước T.Quảng Ninh. Ảnh Hoàng Tùng

Đáng chú ý trong số này là pha cản phá bóng trong tư thế đối mặt sau cú dứt điểm của Xuân Tú đầu hiệp 2, cứu thua cho B.Bình Dương và tình huống bắt vô lê cận thành của Minh Tuấn.

Một trận đấu mà Tấn Trường chơi xuất sắc và toàn đội B.Bình Dương thể hiện quyết tâm cao nhất, đội bóng đất Thủ có được 3 điểm cũng là điều dễ hiểu.

Tận dụng ưu thế sân nhà, các học trò Nguyễn Thanh Sơn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng, chặn đứng chuỗi 5 trận toàn hoà và thua bằng việc dồn đội hình lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Rất chanh nhóng chỉ sau 3 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có được điều mình cần bằng bàn thắng mở tỷ số của Firer sau pha lắc đầu đẹp mắt.

Có được bàn thắng dẫn trước, B.Bình Dương như cởi bỏ rất nhiều sức ép về mặt tinh thần. Dù nhiều thời điểm chủ động nhường thế trận để T.Quảng Ninh cầm bóng, B.Bình Dương vẫn biết cách tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh.


Firer ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho B.Bình Dương. Ảnh BD

Thực tế, trong hiệp 2 nếu các chân sút như Nsi, Anh Đức không ném đi những cơ hội ngon ăn, B.Bình Dương đã có thể có được một chiến thắng cách biệt.

Tuy nhiên, một bàn thắng là đủ để giúp thầy trò Nguyễn Thanh Sơn có được 3 điểm trọn vẹn, chặn đứng chuỗi 5 trận không thắng rất thất vọng vừa qua.

Về phía đội khách, dù thất bại nhưng thầy trò Phan Thanh Hùng cũng không quá buồn khi có được trận đấu tương đối tốt và chỉ thua ở tình huống thiếu tập trung đầu trận. Sau đây 4 ngày (ngày 20/7), B.Bình Dương sẽ tiếp tục có màn tái đấu, trong trận lượt đi bán kết Cúp QG 2016 cũng tại sân Gò Đậu.

Đội hình thi đấu

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Đình Luật, Văn Hoàn, Robert, Tấn Tài, Văn Thành (Nguyễn Rogerd), Trọng Hoàng (Quang Vinh), Công Vinh, Anh Đức, Firer (Nsi)

T.Quảng Ninh: Tuấn Linh, Tiến Duy, Minh Tùng, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Văn Hiếu, Hồng Quân (Hải Huy), Kizito, Minh Tuấn, Xuân Tú, Chenko

Video diễn biến chính của trận đấu:

Ngày 16/7, kết quả vòng 16 V.League 2016:
B.Bình Dương đã có được chiến thắng sau 5 trận hòa và thua
B.Bình Dương đã có được chiến thắng sau 5 trận hòa và thua
BXH tạm thời sau vòng 16
BXH tạm thời sau vòng 16
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm