Tân thuyền trưởng Quảng Nam chỉ ra hạn chế của đội nhà sau 3 trận cầm quân

Trần Khánh
thứ năm 13-6-2019 12:35:58 +07:00 0 bình luận
Tân HLV trưởng Vũ Hồng Việt chỉ ra hạn chế của Quảng Nam sau ba trận cầm quân.

Ở trận đầu tiên ra mắt khán giả nhà, HLV Vũ Hồng Việt không thể giúp Quảng Nam giành lấy một điểm trước Bình Dương khi thất bại với tỷ số 1-2 ở vòng 13 V.League 2019. Thất bại này khiến đội bóng xứ Quảng tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13 với 11 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

“Tôi buồn khi thua trận ra mắt trên chính sân nhà. Tuy nhiên, qua trận đấu này, tôi nhìn thấy những điều tích cực của đội bóng để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn 2 sắp tới.

Tôi hài lòng với các cầu thủ trên hàng công còn hàng thủ thì thi đấu thiếu sự tập trung. Vấn đề này tồn tại trong thời gian dài vừa qua và chúng tôi thường thua ở những phút cuối trận ở trận cầu then chốt”, HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

Ông Việt lên thay HLV Hoàng Văn Phúc kể từ vòng 11. Sau ba trận cầm quân, thuyền trưởng của Quảng Nam có cái nhìn tổng quát về đội bóng. “Sau một thời gian dẫn dắt đội, Quảng Nam có một vài vấn đề cần khắc phục. Đó là lực lượng đội khá mỏng. Khoảng cách giữa cầu thủ dự bị và đá chính vẫn còn khá lớn, gần như chỉ có một đội hình thi đấu. 

Các cầu thủ ngoại thì không có phong độ tốt. Trung vệ Thiago hay tiền đạo Claudecir tăng cân khá nhiều. Với Thiago, khi gặp tiền đạo nhanh nhẹn, cậu ấy không thể kèm chặt vì quá béo”, ông Việt nói.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm