Tâm thư đẫm nước mắt của CĐV HAGL khi chứng kiến “đám nhỏ” bầu Đức thua liểng xiểng

Vân Vân
thứ tư 10-4-2019 6:11:00 +07:00 0 bình luận
Nhìn cảnh HAGL cứ đá là thua, các CĐV giằng xé tâm tư với bức thư “trút hết lòng” đến thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Khánh Hòa ở vòng 1 V.League 2019, HAGL được kỳ vọng rất lớn sẽ tạo ra sự bứt phá ở mùa giải này. Thế nhưng, đội chủ sân Pleiku dễ dàng thất bại ba trận đấu sau đó.

Đây đã là năm thứ 5, “đám nhỏ” của bầu Đức lên chơi ở đấu trường chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam. Ấy vậy, phong cách thua của HAGL vẫn không hề thay đổi. Chứng kiến đội nhà cứ đá là thua, các CĐV đội bóng phố Núi không còn ngồi yên. Bức tâm thư như trút hết lòng muốn gửi đến đội bóng.

“Ngày hôm nay và những trận trước nữa, có lẽ hàng ngàn người theo dõi cũng nhận thấy sự yếu kém của HLV Dương Minh Ninh. Đội đá từ phút đầu tiên đến phút 90 không một chiến thuật gì hết, không nổi một pha phối hợp. Đội bị dẫn 0-1 từ phút thứ 8 nhưng mãi hơn 80 phút mới có sự thay đổi người?.

Là do team yếu (nhiều cầu thủ lên tuyển thường xuyên mà), là do mặt sân (sân cũng ổn đấy chứ), hay FC Phản Thầy (lại càng không, vì CLB dạy đạo đức trước rồi). Vậy còn lí do khác không ngoài do BHL của CLB không khai thác được điểm mạnh của cầu thủ.những câu hỏi mà cổ động viên đặt ra cho đội bóng.

Tâm thư đẫm nước mắt của CĐV HAGL khi chứng kiến “đám nhỏ” bầu Đức thua liểng xiểng
Trích tâm thư của các CĐV HAGL.

CLB có thể giúp tôi trả lời vài câu hỏi được không? Chúng tôi mua vé đến sân để làm gì? (để xem các ông diễn hài hay để đếm số bàn thua hay để thử nghiệm đội hình hay để nghe lí do", những câu hỏi chua chát mà các cổ động viên muốn có câu trả lời.

Để rồi như giọt nước tràn ly, những người yêu bản sắc, yêu cầu thủ, yêu lối chơi của đội bóng phố Núi chỉ còn biết thốt lên những lời van xin đầy cay đắng.

Thanh xuân tụi nó còn 4-5 năm thôi, còn tương lại về sau của tụi nó rồi gia đình tụi nó nữa. Các ông không vì lòng tự trọng để từ chức (vì các ông làm gì có nó đâu) thì xin hãy nghĩ đến các cầu thủ, nghĩ đến Bác Ba Đức, nghĩ đến nền bóng đá VN và cả NHM ngày đêm theo dõi từng bước chân CLB, ngày đêm mong mỏi đủ điều mà hãy từ chức".

Bức tâm thư như một lời nhắn gửi bởi có yêu lắm, thương lắm, các CĐV mới trút hết tâm sự vào đây. Lãnh đạo HAGL đã hứa sẽ thay đổi trong thời gian tới nhưng tất cả vẫn ở thì tương lai. 

Còn hiện tại, cứ đá thua liểng xiểng thế này, dù yêu lắm, người hâm mộ cũng khó kiên nhẫn để yêu hết lòng. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm