Sông Lam Nghệ An vào vai “kẻ định đoạt”

thứ sáu 16-9-2016 8:40:53 +07:00 0 bình luận
Nếu đội bóng xứ Nghệ “lơi chân” cho Hải Phòng thì mọi nỗ lực của HN.T&T có thể sẽ trở nên vô nghĩa.

Nếu đội bóng xứ Nghệ “lơi chân” cho Hải Phòng thì mọi nỗ lực của HN.T&T có thể sẽ trở nên vô nghĩa. Vào vai kẻ quyết định số phận của chức vô địch mùa giải V.League năm nay nên thầy trò Ngô Quang Trường đang bị soi khá kỹ.

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao cái gọi là "chuyện nhà bầu Hiển" tại V.League và một phận không nhỏ tin Hải Phòng vô địch sẽ là cái kết trọn vẹn hơn. FLC Thanh Hoá có vẻ như sẽ “cháy” hết mình để thể hiện cái tôi, còn riêng với SLNA, thái độ thi đấu tại Lạch Tray vào cuối tuần này được xem là cực kỳ khó đoán.

Là đội duy nhất tham dự tất cả các mùa V.League, SLNA thừa hiểu mình cần phải làm gì ở những tình huống khó. Khi mà bóng đá ơn nghĩa chi phối, phép tính đường dài cần phải nghĩ tới, có khi nó ảnh hướng đến cả 2-3 mùa giải sau đó.

Đội bóng xứ Nghệ đang thời kỳ “trăng mật” với Hải Phòng, khi mà mối bang giao giữa đôi bên được xem là rất tốt. 1-2 mùa giải gần đây, rất nhiều cầu thủ xứ Nghệ ra đầu quân cho Hải Phòng và tạo được dấu ấn, như trường hợp của Đình Bảo. Thế nhưng, một người cao tay như “Khổng Minh” Nguyển Hồng Thanh sẽ thừa hiểu, nếu buông lộ liễu cho Hải Phòng, họ sẽ gây thù chuốc oán với HN.T&T.

SLNA sẽ đá toan tính hay "cháy" hết mình vì CĐV?

Cái đó chẳng có lợi chút nào khi ở mùa giải tới và có thể là sau đó vài mùa giải nữa, bầu Hiển trong vai trò "một ông chủ nhiều đội bóng" sẽ không khó để “đối xử” với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ có thừa kinh nghiệm trong việc ứng xử với những tình huống này và chắc chắn, họ cũng đã có những phép tính của riêng mình để hài hoà các bên.

Sáng nay, toàn đội di chuyển ra Hải Phòng kèm thông báo; Ngọc Hải, Đình Hoàng, Odat bị chấn thương; Phi Sơn, Sỹ Sâm không theo đội vì thẻ phạt. SLNA sẽ không có được đội hình tốt nhất trong chuyến làm khách ở Lạch Tray. Bên cạnh đó, nhiều khả năng, họ cũng không có được sự tiếp lửa của CĐV, khi mà Lạch Tray với người Nghệ vốn... lành ít dữ nhiều.

Cả TGĐ Nguyễn Hồng Thanh và HLV Ngô Quang Trường đều tuyên bố, đội sẽ chơi hết mình để làm quà tri ân khán giả. Tất nhiên, ai ở hoàn cảnh như vậy, cũng sẽ hô hào lên dây cót nhưng nhìn cái cách mà SLNA chuẩn bị, có cái gì đó rất bí ẩn, khó đoán.

Khi bóng chưa lăn, rất khó nói trước được điều gì nhưng nhiều người vẫn tin rằng, SLNA đủ độ khôn khéo để không làm mất lòng ai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm