SỐC: HLV Nguyễn Văn Sỹ cắm sổ đỏ để trả lương các học trò

thứ ba 13-11-2018 13:26:36 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải đem sổ đỏ thế chấp để thanh toán tiền lương cho các cầu thủ Nam Định sau khi các cầu thủ và ban huấn luyện bị lãnh đạo nợ lương trong thời gian qua.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải đem sổ đỏ thế chấp để thanh toán tiền lương cho các cầu thủ Nam Định sau khi các cầu thủ và ban huấn luyện bị lãnh đạo nợ lương trong thời gian qua.

Cuối mùa giải trước, xuất hiện thông tin về việc CLB Nam Định nợ nhiều tháng lương của các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng. Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, việc không được thanh toán tiền lương khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc trang trải cuộc sống gia đình. Thậm chí, các cầu thủ Nam Định từng đồng loạt bỏ tập để bày tỏ sự phản ứng với BLĐ đội bóng.

Trước tình hình trên, thuyền trưởng của Nam Định đã phải tự cắm sổ đỏ để trả lương cho các cầu thủ ở những vòng đấu cuối cùng. Trao đổi với Webthethao.vn, ông Sỹ chia sẻ: "Cái khó là cái khó chung rồi, thôi thì mình và anh em lãnh đạo đội bóng chịu khó một chút cho các cầu thủ nó có động lực để thi đấu. Về việc cầm cắm sổ đỏ để trả lương cầu thủ, thì có đôi lúc công ty khó khăn quá thì cũng phải làm thế để khắc phục tạm thời"

Được thanh toán tiền lương, các cầu thủ Nam Định đã có thể tập trung thi đấu và hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau chiến thắng 5-3 trước Hà Nội B trên chấm phạt đền ở trận Play Off vừa qua.

Ở một diễn biến khác, đội bóng thành nam vừa chính thức nói lời chia tay với 2 cầu thủ Đinh Viết Tú và Vũ Hữu Quý.

SỐC: HLV Nguyễn Văn Sỹ cắm sổ đỏ để trả lương các học trò  - Ảnh 2.

Viết Tú quyết định chia tay đội bóng quê hương sau 14 năm gắn bó.

Cả Viết Tú và Hữu Quý đều không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Nam Định. Đích thân HLV Nguyễn Văn Sỹ xác nhận thông tin trên sau buổi họp nội bộ của đội bóng thành Nam:

"Khó khăn chồng chất khó khăn, cả hai cậu này đều khao khát cống hiến cho đội bóng quê hương nhưng quá trình đàm phán không tìm được tiếng nói chung nên các cậu phải chịu ra đi."

Cách đây ít phút, hậu vệ Đinh Viết Tú cũng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bức tâm thư chia tay CLB Nam Định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm