SLNA bị "rút ruột" hai trụ cột ngay trước khi mùa giải 2019 khép lại

Phương Lâm
thứ hai 21-10-2019 14:49:00 +07:00 0 bình luận
Mùa giải 2019 chưa hạ màn song SLNA sắp chia tay với hai trụ cột.

Việc giữ quân luôn là nỗi lo lớn nhất với SLNA những năm gần đây. Cứ sau khi mùa giải kết thúc và mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu là thời điểm mà BLĐ đội bóng này lo ngay ngáy sợ mất người. Câu chuyện muôn thuở ấy lại tái diễn ở thời điểm này.

Mùa giải trước, họ chia tay cầu thủ sáng giá nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải. Đội trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ gắn bó lâu dài với đội bóng quê hương song câu chuyện "đầu tiên" khiến anh phải dứt áo ra đi để đầu quân cho Viettel. Tình cảnh này lặp lại khi mùa giải 2019 chưa kết thúc.

Theo đó, cách đây khoảng 2 tuần, bộ đôi Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Toàn được cho xuất hiện ở Trung tâm Thể thao Hòa Minh (đại bản doanh của SHB Đà Nẵng). Theo tìm hiểu, sau quá trình đàm phán, gần như đội chủ sân Hòa Xuân có được sự phục vụ của bộ đôi này.

SLNA bị rút ruột hai trụ cột ngay trước khi mùa giải 2019 khép lại
Võ Ngọc Toàn trong màu áo SLNA.

Về với đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức theo dạng tự do, cả hai sẽ được nhận khoản tiền lót tay không dưới 1 tỷ đồng/năm kèm hợp đồng dài hạn khi năng lực đã được khẳng định.

Cả Đình Hoàng và Ngọc Toàn là hai cầu thủ trụ cột của SLNA ở mùa giải năm nay. Bộ đôi này đã thi đấu lần lượt 24 và 25 trận cho đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019. Đình Hoàng từng được xem là người không phổi và là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải ĐTQG thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Ở SHB Đà Nẵng hiện còn có hai cầu thủ xứ Nghệ trưởng thành từ lò SLNA khác là Âu Văn Hoàn và Phạm Mạnh Hùng. BLĐ đội bóng sông Hàn đang kỳ vọng sự kết hợp với dòng máu nghệ sẽ giúp đội tăng cường sức chiến đấu, trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới để tìm lại ánh hào quang xưa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm