SLNA đem quân đá giao hữu, chuẩn bị xây dựng “chân rết” ở Quảng Bình

thứ sáu 23-11-2018 0:07:32 +07:00 0 bình luận
Khi các đội bóng thi đấu ở V.League đã và đang tập trung ở mùa AFF Cup 2018, SLNA chuẩn bị đem quân đi đá giao hữu tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình). Đội bóng xứ Nghệ cũng dự định sẽ xây dựng hệ thống “chân rết” ở đây.

Khi các đội bóng thi đấu ở V.League đã và đang tập trung ở mùa AFF Cup 2018, SLNA chuẩn bị đem quân đi đá giao hữu tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình). Đội bóng xứ Nghệ cũng dự định sẽ xây dựng hệ thống "chân rết" ở đây.

Ở thời điểm ĐT Việt Nam đang tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2018 thì nhiều đội bóng ở V.League đã và đang hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngay thời điểm ban đầu, SLNA sẽ di chuyển vào Quảng Bình để thi đấu giao hữu.

Trận đấu với đội bóng xứ Nghệ và đội Thanh niên Thị xã Ba Đồn sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 25/11. Thông qua trận đấu này, SLNA và Thị xã Ba Đồn dự kiến sẽ có sự hợp tác dài hơi.

Theo đó, Thị xã Ba Đồn đang triển khai đề án thành lập Trung tâm bóng đá trẻ Ba Đồn. Dự án này đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ đội bóng xứ Nghệ. SLNA cũng đang xem xét để xem đây là một "chân rết" trong việc tuyển chọn cầu thủ ở địa phương bên dòng sông Gianh. 

Nếu dự án được hai bên hợp tác, SLNA sẽ cử các HLV vào giảng dạy, đồng thời tổ chức tuyển chọn các cầu thủ ở địa phương vào các lứa trẻ của đội bóng. Quảng Bình vẫn đang là "vùng trắng" của bóng đá Việt Nam và đây là sự kiện có ý nghĩa với lĩnh vực bóng đá của địa phương này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm