SLNA 1-2 S.Khánh Hoà: Nỗi đau chủ nhà

chủ nhật 17-7-2016 19:30:20 +07:00 0 bình luận
Có bàn thắng từ sớm và sau đó là liên tiếp các cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng SLNA đã không tận dụng được và họ phải trả giá bằng trận thua 1-2.

Dù chịu rất nhiều sức ép nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn bố trí đội hình ra sân mang nhiều tính thử nghiệm.

Theo đó, những gương mặt quen thuộc như Đình Hoàng, Minh Đức, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc hay thậm chí là Odah đều ngồi trên ghế dự bị. Những cái tên như Thanh Phong, Phú Nguyên, Tuấn Tài…được ra sân ngay từ đầu là bất ngờ lớn.

Đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ nhưng SLNA lại là đội chơi có nét hơn trong hiệp 1. Nhiều cầu thủ trẻ trong lần hiếm hoi được tin tưởng đã chơi rất xông xáo. Lối chơi có nhiệt đã giúp đội bóng xứ Nghệ tạo ra được thế trận tốt hơn.

Nhỉnh hơn về khả năng kiểm soát bóng và cũng không lâu sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, SLNA có bàn thắng sau pha dứt điểm quyết đoán của Baba từ ngoài vòng cấm.

 

SLNA lần thứ 2 liên tiếp thua S.Khánh Hoá trên sân Vinh

Có lợi thế dẫn bàn, các cầu thủ xứ Nghệ càng chơi có nét và trong phần còn lại của hiệp 1, họ có liên tiếp các cơ hội để nhân đôi cách biệt.

Ít nhất có hai lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng Tuấn Tài đã dứt điểm không thành. Chưa kể, Phú Nguyên cũng có cho mình những cơ hội mười mươi nhưng dứt điểm không thành.

SLNA có lý do để tiếc nuối các cơ hội bị bỏ lỡ bởi ngay đầu hiệp 2, trong một đợt tấn công hiếm hoi, S.Khánh Hoà đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà. Từ một pha tạt bóng vào trong của đồng đội, Uche đã bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, diễn biến trở nên sôi nổi hơn khi S.Khánh Hoà bắt đầu “nóng máy”, còn SLNA không muốn bị chia điểm trên sân nhà và đẩy cao đội hình. Nhiều pha tranh chấp quyết liệt diễn ra và cơ hội mà hai đội tạo ra trước khung thành của nhau cũng nhiều hơn.

Chơi phòng ngự phản công, S.Khánh Hoà suýt chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Uche đã loại được thủ môn Nguyên Mạnh và dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Rất tiếc là hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc phá bóng bằng đầu, cứu cho SLNA khỏi 1 bàn thua trông thấy.

S.Khánh Hoà chơi phản công cực hay và ở tình huống sau đó, SLNA không còn gặp may nữa khi cú căng ngang của đồng đội cho Uche là quá vừa tầm và tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội để đệm lòng chính xác, nâng tỉ số của trận đấu lên 2-1.

Lần thứ 2 liên tiếp thắng trên sân Vinh, S.Khánh Hoà để lại nỗi đau lớn cho đội bóng xứ Nghệ!

Đội hình thi đấu:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh (Khắc Ngọc), Sỹ Sâm (Xuân Mạnh), Tuấn Tài, Phi Sơn, Mạnh Hùng, Phú Nguyên (Odah), Thanh Phong, Ngọc Hải, Baba.

S.Khánh Hoà: Trọng Bình, Văn Vũ, Đình Khương, Quốc Chi, Chaher, Viết Bính (Lâm Ti Phông), Văn Triền, Duy Thanh (Tấn Tài), Tuấn Mạnh, Tuấn Điền, Uche.

Ghi bàn

SLNA: Baba 15'

S.Khánh Hoà: Uche 47’, 72’

Video trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa BVN:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm