S.Khánh Hòa và nghi vấn “buông” trận SLNA để tránh suất dự AFC Cup?

thứ tư 3-10-2018 9:05:22 +07:00 0 bình luận
Nhiều nghĩ vấn cho rằng S.Khánh Hòa BVN đã chủ động “buông” trận đấu với SLNA để tránh suất dự AFC Cup.

Nhiều nghĩ vấn cho rằng S.Khánh Hòa BVN đã chủ động "buông" trận đấu với SLNA để tránh suất dự AFC Cup.

Ở trận đấu vòng 25 Nuti Café V.League 2018, S.Khánh Hòa đã nhận thất bại đầu tiên và duy nhất trên sân nhà mùa này khi bị SLNA đánh bại với tỷ số 2-1. Trận thua này khiến đội bóng phố Biển gặp bất lợi trong chuyến hành quân đến sân của FLC Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cho cuộc chiến giành ngôi Á quân.

Video - S.Khánh Hòa nhận thất bại đầu tiên và là duy nhất trên sân nhà mùa giải này

Thất bại trước đội bóng xứ Nghệ là lần thứ 3 S.Khánh Hòa BVN sẩy chân ở 4 trận gần nhất. Kết quả này khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân bị đặt trong vòng nghi ngại rằng "buông" để tránh AFC Cup.

Bởi lẽ, Hà Nội đã vô địch V.League 2018 và đang có cơ hội lập cú đúp ở Cúp QG. Nếu đội bóng thủ đô lên ngôi ở cả hai giải đấu, đội bóng giành vị trí Á quân tại V.League sẽ đại diện cho Việt Nam lọt vào vòng bảng AFC 2019.

"Điều này không đúng khi các cầu thủ của chúng tôi luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Nếu có vị trí cao nhất, S.Khánh Hòa sẵn sàng tham dự đấu trường châu Á. Thường khi rơi vào thời điểm quyết định, các cầu thủ lại thiếu một chút bản lĩnh. Nếu ổn định, tận dụng cơ hội tốt chút xíu thì không phải đợi hai lượt trận để định đoạt vị trí Á quân", HLV Võ Đình Tân cho biết.

Ở mùa giải năm nay, hai đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa và SLNA đều bị loại ngay vòng bảng. Trong đó, đội bóng xứ Nghệ nắm lợi thế rất lớn để vào vòng knock-out nhưng lại tự tay đánh rơi cơ hội.

Thời điểm SLNA tham dự AFC Cup, phong độ của họ tại V.League khá bết bát. TGĐ Nguyễn Hồng Thanh trăn trở với đấu trường châu lục cho những đội bóng ít tiềm lực cả về tài chính lẫn con người.

S.Khánh Hòa và nghi vấn “buông” trận SLNA để tránh suất dự AFC Cup? - Ảnh 3.

SLNA từng lao dốc ở V.League 2018 khi tham dự song song AFC Cup. Ảnh: Minh Nguyệt

"Tiềm lực tài chính đóng vai trò rất quan trọng. FLC Thanh Hóa có đầy đủ tài chính. Họ bị loại là do chuyên môn chứ không vì vấn đề khác, bởi FLC Thanh Hóa cũng khát khao tiến sâu để nâng thương hiệu.

Còn với SLNA, chúng tôi lại không có được điều đó. Nếu có tiềm lực tài chính để thuê hết số lượng cầu thủ ngoại được phép, có chất lượng cao và giữ lại những trụ cột đã, chúng tôi tiến sâu vào giải là điều có thể", ông Thanh giãi bày.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm