S.Khánh Hòa BVN với tấm huy chương lịch sử ở V.League 2018

chủ nhật 30-9-2018 9:43:46 +07:00 0 bình luận
Chẳng còn là “ngựa ô” mà S.Khánh Hòa BVN là thế lực mới ở V.League. Tấm huy chương lịch sử mà đoàn quân của HLV Võ Đình Tân giành được là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội bóng phố Biển.

Chẳng còn là "ngựa ô" mà S.Khánh Hòa BVN là thế lực mới ở V.League. Tấm huy chương lịch sử mà đoàn quân của HLV Võ Đình Tân giành được là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội bóng phố Biển.

Khi tiếng còi của trọng tài Nguyễn Trung Kiên B nổi lên để kết thúc trận đấu, hàng ngàn khán giả trên sân Nha Trang đồng thanh vỗ tay ăn mừng chiến thắng cho đội nhà. Hai bàn thắng của Youssouf Toure và Quốc Chí giúp S.Khánh Hòa BVN đánh bại TP HCM để giành ba điểm.

Video: S.Khánh Hòa BVN đánh bại TPHCM để giành tấm huy chương lịch sử ở V.League

Một chiến thắng giúp đoàn quân của HLV Võ Đình Tân giành chắc tấm huy chương ở Nuti Café V.League 2018 bất chấp giải đấu vẫn còn hai vòng đấu nữa. "Huy chương đồng rồi anh em ơi! Cố đổi màu huy chương nào", tiền vệ Hoàng Nhật Nam không giấu được sự sung sướng.

Từng "chết" đi và sống lại như cây xương rồng giữa sa mạc. S.Khánh Hòa BVN được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn ở thời điểm V.League 2015. Thế nhưng, những cầu thủ trẻ đã thấm nhuần giá trị của cuộc sống từ bóng đá mang lại cùng những cựu binh bị bỏ rơi ở các đội bóng khác thành một tập thể khó bị đánh bại.

Ba mùa giải, S.Khánh Hòa BVN luôn mang đến sự bất ngờ khi trở thành đội bóng ngán đường khó chịu của các "ông lớn". Họ được xem là "ngựa ô" nhưng chú ngựa đó đã dần thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam.

Không hề ồn ào, S.Khánh Hòa BVN như một cây xương rồng sẵn sàng chống chọi với mọi bão táp. Họ là điển hình của vị thuyền trưởng Võ Đình Tân. Cằn cỗi, khẳng khiu và xù xì nhưng bên trong là nội lực lớn.

Đội bóng phố Biển là "cỗ máy" lầm lũi tiến bước. HLV Võ Đình Tân cho rằng, Hà Nội quá mạnh vì sự ổn định xuyên suốt thời gian dài. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô giàu tiềm lực về tài chính cũng như con người.

S.Khánh Hòa BVN với tấm huy chương lịch sử ở V.League 2018 - Ảnh 3.

Youssouf Toure là nhân tố chính giúp đội bóng phố Biển thăng hoa. Ảnh: VPF

Với S.Khánh Hòa BVN, họ mang tính ổn định từ lúc sơ khai "đập đi xây lại" ở hạng Nhì. Khi lên V.League, một đội bóng bị điểm mặt cho suất xuống hạng lại sống khỏe, sống dai và sống tốt trước dòng chảy thị trường. Bốn mùa giải đã qua và chiếc huy chương đầu tiên mang giá trị về niềm tin, cách làm việc khoa học và không đầu hàng số phận. 

"Mục tiêu của S.Khánh Hòa là luôn vào trận với tâm thế khát khao nhất. Chúng tôi cố gắng từng trận đấu và những gì đã và đang đến với S.Khánh Hòa là thành quả của cả một tập thể trong thời gian dài", HLV Võ Đình Tân bày tỏ.

Chiêm ngưỡng pha solo đẳng cấp của Nguyễn Hoàng Quốc Chí vào lưới CLB TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm