S.Khánh Hoà - Hải Phòng: Phá dớp được không ?

thứ sáu 24-2-2017 8:51:04 +07:00 0 bình luận
Thêm một trận đấu được dự báo sẽ nhiều khó khăn cho thầy trò Võ Đình Tân khi S.Khánh Hoà phải tiếp đón Hải Phòng đang bắt đầu tìm lại hình ảnh vốn có của mình.

Thêm một trận đấu được dự báo sẽ rất nhiều khó khăn cho thầy trò Võ Đình Tân trên sân nhà, khi S.Khánh Hoà phải tiếp đón Hải Phòng đang bắt đầu tìm lại hình ảnh vốn có của mình.

Cuộc chạm trán với Hải Phòng ở vòng 7 là lần thứ 4 S.Khánh Hoà được chơi trên sân nhà kể từ đầu mùa. Thế nhưng khác với 2 mùa giải trước đây khi thánh địa 19/8 vẫn được coi là nơi "đi dễ khó về" với đội khách, sân nhà mùa này đã không còn là điểm tựa của đội bóng phố Biển.


Thầy trò Võ Đình Tân đang đối diện với nhiều khó khăn ở mùa này. Ảnh Minh Khang

Thầy trò Võ Đình Tân vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng sau 3 trận chơi trên sân nhà ở V.League 2017. S.Khánh Hoà chỉ có duy nhất 1 trận hoà và để thua 2 trận trước FLC Thanh Hoá, T.Quảng Ninh.

Vẫn dành rất nhiều niềm tin, tình yêu cho đội nhà nhưng chứng kiến những trận thua theo kiểu bạc nhược trước các đối thủ, khán giả phố Biển thể hiện sự thất vọng rất lớn. Nhìn cái cách hàng trăm CĐV bỏ ra về sớm trong trận thua gần nhất của S.Khánh Hoà trên sân nhà trước T.Quảng Ninh đã cho thấy điều này.

"Việc đội chơi không tốt và để thua với tỷ số như thế thì việc khán giả bỏ ra về sớm cũng là điều dễ hiểu. Không còn cách nào khác là chúng tôi phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để có những trận đấu thành công để lấy lại sự tin yêu của NHM", HLV Võ Đình Tân khẳng định. 

Hải Phòng là đối thủ chưa bao giờ là dễ chơi với S.Khánh Hoà. Ảnh Hải Đăng
Hải Phòng là đối thủ chưa bao giờ là dễ chơi với S.Khánh Hoà. Ảnh Hải Đăng 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của S.Khánh Hoà mùa này. Ngoài việc kém may mắn trong khâu dứt điểm, hàng thủ chơi không tốt, thiếu tập trung cũng là lý do khiến đội bóng phố Biển thường xuyên mất điểm đáng tiếc.

2 trong 3 bàn thua ở trận đấu gặp T.Quảng Ninh đều do hàng phòng ngự "biếu". 2 bàn thua trong trận hoà 2-2 khi dẫn trước 2-0 trước Quảng Nam cũng bởi sự thiếu tập trung của tuyến phòng ngự.

Nếu muốn chặn được đà khủng hoảng này, S.Khánh Hoà cần phải chấm dứt ngay tình trạng "công làm thủ phá". Bởi đối thủ của đội bóng phố Biển trong trận đấu ở vòng 7 là Hải Phòng luôn được đánh giá cao nhờ sức mạnh trên hàng công.

                                      Văn Thắng và các đồng đội đặt quyết tâm rất cao ở chuyến làm khách của S.Khánh Hoà. Ảnh Hải Đăng

Khi cặp đôi sát thủ Stevens - Fagan vẫn chưa thể hiện được những gì tốt nhất thì Hải Phòng vẫn còn đó rất nhiều sát thủ khác và nổi bật trong đó có Lê Văn Thắng. Sau chặng khởi đầu không như ý, đội bóng đất Cảng đã bắt đầu tìm lại hình ảnh của chính mình mùa trước.

Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng chơi lầm lì và thể hiện bản lĩnh đáng nể. Đá sân khách trước đối thủ đang khát điểm như S.Khánh Hoà, Hải Phòng biết làm gì để tìm kiếm những lợi thế cho mình.

Muốn giành 3 điểm trước Hải Phòng, S.Khánh Hoà cần phải thể hiện sự tập trung, chắc chắn ở hàng thủ và hiệu quả trong những pha tấn công và dứt điểm. Thế nhưng xem ra điều này là quá khó với tình cảnh và cái thế của S.Khánh Hoà bây giờ!



Lịch thi đấu vòng 7

BXH trước vòng 7
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm