SHB.Đà Nẵng thành “bệnh viện” dã chiến

thứ ba 19-4-2016 11:24:39 +07:00 0 bình luận
Gaston Merlo là cái tên thứ 7 phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. SHB.Đà Nẵng đang dần trở thành “bệnh viện” dã chiến.

Trước chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 6, HLV Huỳnh Đức đón nhận tin không vui khi Vũ Phong gặp chấn thương gối còn trung vệ Phước Vĩnh bị chấn thương cơ bắp. Điều này buộc cả hai phải vắng mặt trong trận thua 1-3 trước đội chủ nhà. Sau trận đấu, đội bóng sông Hàn còn nhận tin “sét đánh” với việc tiền đạo chủ lực Gaston Merlo bị lật cổ chân. Theo đội ngũ y tế đội bóng, chân sút người Argentina có thể phải mất đến một tháng để chữa trị dứt điểm.

SHB.Đà Nẵng đang đối diện với bài toán khó về chấn thương

SHB.Đà Nẵng đang đối diện với bài toán khó về chấn thương

Trước đó, trong chuyến du đấu giao hữu ở Gia Lai, trung vệ Lâm Anh Quang bị giãn dây chằng sau một pha va chạm với cầu thủ của HA.GL. Theo chẩn đoán ban đầu thì trung vệ này có thể kịp phục hồi để tham dự những vòng đấu đầu của V.League. Tuy nhiên, trong quá trình chữa trị, cầu thủ gốc Nam Định được xác định sẽ phải mất thêm gần 1 tháng nữa mới có thể quay trở lại.

Chấn thương cũng “lấy đi” của SHB.Đà Nẵng những cầu thủ tốt nhất. Lần lượt Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng và Giang Trần Quách Tân không được đăng ký vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 vì chấn thương.

Niềm an ủi lớn nhất với HLV Huỳnh Đức thời điểm này là hai cầu thủ kỳ cựu Phước Vĩnh và Vũ Phong đang phục hồi rất tốt, có thể quay trở lại ở lượt trận sắp tới gặp B.Bình Dương vào ngày 25/04.

Các cầu thủ chấn thương của SHB.Đà Nẵng
Tên cầu thủ Loại chấn thương Dự kiến ngày trở lại
Võ Huy Toàn   thoát vị đĩa đệm  giai đoạn 2

Hồ Ngọc Thắng

sụn chêm đầu gối giai đoạn 2

Giang Trần Quách Tân

chấn thương dây chằng  giai đoạn 2
Lâm Anh Quang  giãn dây chằng giữa tháng 5
Gaston Merlo lật cổ chân giữa tháng 5
Châu Lê Phước Vĩnh rách cơ bắp 25/04
Nguyễn Vũ Phong  chấn thương gối  25/04
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm