SHB.Đà Nẵng - T.Quảng Ninh: Ngày về cảm xúc

thứ năm 2-3-2017 18:34:53 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nguyên Sa, Quách Tân, những cầu thủ xuất thân, trưởng thành từ bóng đá Đà Nẵng sẽ có dịp về để đối đầu với đội bóng quê hương.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nguyên Sa, Quách Tân, những cầu thủ xuất thân, trưởng thành từ bóng đá Đà Nẵng sẽ có dịp về để đối đầu với đội bóng quê hương.

Không giống như người thầy "ruột" HLV Phan Thanh Hùng, từng nhiều lần trở về trong vai trò là đối thủ của SHB.Đà Nẵng, chuyến hồi hương lần này của Nguyên Sa, Quách Tân mang theo rất nhiều cảm xúc. Bộ đôi tiền vệ này là đại diện ưu tú, từng được xem như là những niềm tự hào của bóng đá sông Hàn.

Sự ra đi của Quách Tân hồi đầu mùa giải không khó lý giải, khi tiền vệ trẻ này muốn tìm cho mình một cơ hội mới, được ra sân thường xuyên để khẳng định bản thân và T.Quảng Ninh là môi trường tốt để anh thực hiện hoài bão của mình.

Nguyên Sa lần đầu tiên sẽ khoác áo T.Quảng Ninh đối đầu với đội bóng quê hương. Ảnh Hải Đăng
Nguyên Sa lần đầu tiên sẽ khoác áo T.Quảng Ninh đối đầu với đội bóng quê hương. Ảnh Hải Đăng

 Với Nguyên Sa, quyết định chia tay quả thực là điều không dễ dàng bởi ở đội bóng sông Hàn, tiền vệ thủ quân này vẫn có vai trò rất lớn được HLV Huỳnh Đức xây dựng như là biểu tượng mới của SHB.Đà Nẵng.

Ra đi khi đang bước vào độ chín của sự nghiệp, bộ đôi tiền vệ này chọn T.Quảng Ninh là bến đỗ mới, với khát khao để khám phá bản thân. Thực tế, dù mới chuyển về khoác áo đội bóng đất Mỏ từ đầu mùa nhưng Quách Tân và đặc biệt là Nguyên Sa nhanh chóng để lại dấu ấn, có những đóng góp quan trọng về mặt chuyên môn ở T.Quảng Ninh.

Trong lần đầu tiên trở về để đối đầu với đội bóng cũ, những người đồng đội cũ thân thuộc cả Nguyên Sa và Quách Tân đều không tránh khỏi những cảm giác hồi hộp, thẳng thắn bày tỏ: "Sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất và chơi tốt để mang về kết quả có lợi cho đội bóng đang trả lương cho mình".

Ngoài ngày trở về đầy cảm xúc của những người con xa xứ như Quách Tân, Nguyên Sa và HLV Phan Thanh Hùng, cuộc chạm trán giữa SHB.Đà Nẵng - T.Quảng Ninh cũng được chờ đợi bởi sự khắc tinh của hai đội. Trong 4 lần đến làm khách đến sân của đội bóng sông Hàn, T.Quảng Ninh vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.


T.Quảng Ninh đang có được phong độ cao trong thời gian gần đây. Ảnh Hải Đăng

Thế nên, dù đội khách đang có chuỗi 3 trận thắng ấn tượng còn SHB.Đà Nẵng đang trải qua 3 trận không thắng, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu giữa hai đội ở sân Hoà Xuân chiều ngày 3/3.

"Đà Nẵng không có Merlo là một thiệt thòi lớn, điều này làm giảm sức mạnh tấn công của họ. Tuy nhiên đây vẫn là đối thủ mạnh và mục tiêu của T.Quảng Ninh sẽ là nỗ lực từng trận một", ông thầy người Đà Nẵng cho biết.

SHB.Đà Nẵng đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại và vừa nhận thất bại trong thế dẫn bàn trước SLNA. Tuy nhiên, khi quay trở về sân nhà và trước đối thủ "yêu thích" như T.Quảng Ninh, đội bóng sông Hàn cũng đặt quyết tâm rất cao.

Sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đáng để chờ đợi giữa hai đội khi bên kia chiến tuyến, những người con Đà Nẵng đang khoác áo T.Quảng Ninh cũng rất muốn có được ngày về đáng nhớ!



Kết quả và lịch thi đấu vòng 8

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm