SHB Đà Nẵng tìm kiếm HLV trưởng: Trông chờ vào Lê Huỳnh Đức

chủ nhật 4-11-2018 8:44:10 +07:00 0 bình luận
Sau khi chia tay HLV Minh Phương, SHB Đà Nẵng đang trông chờ vào người cũ Lê Huỳnh Đức để chèo lái trở lại đội bóng.

Sau khi chia tay HLV Minh Phương, SHB Đà Nẵng đang trông chờ vào người cũ Lê Huỳnh Đức để chèo lái trở lại đội bóng.

Ở cuộc họp ngày 31/10, BLĐ SHB Đà Nẵng đã bất ngờ quyết định hết duyên với HLV Minh Phương chỉ sau 1 năm làm việc. Bất ngờ là bởi, nhà vô địch AFF Cup 2008 đã chuẩn bị sẵn kế hoạch ở mùa giải mới cho đội bóng và chuẩn bị hội quân vào ngày 5/11.

Tuy nhiên, quyết định đã đưa ra và giờ đây, đội bóng bên bờ sông Hàn lại phải tìm kiếm "thuyền trưởng" cho đội bóng. Có khá nhiều cái tên được đưa ra. Ứng viên hàng đầu mà đội chủ sân Hòa Xuân mong muốn là HLV Phan Thanh Hùng song cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vừa mới tái ký hợp đồng với Than Quảng Ninh.

Đội chủ sân Hòa Xuân chuyển hướng về người cũ Lê Huỳnh Đức. Theo tiết lộ của một thành viên đội bóng, SHB Đà Nẵng vẫn chưa đàm phán chính thức với người cũ bởi HLV Huỳnh Đức đang ở nước ngoài vì một số công việc cá nhân.

"Thời điểm này rất khó để tìm kiếm những HLV nội giỏi. SHB Đà Nẵng đang trông chờ để làm việc với HLV Huỳnh Đức. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hy vọng cả hai sẽ lại tái hợp với nhau", Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, Bùi Xuân Hòa cho biết.

SHB Đà Nẵng tìm kiếm HLV trưởng: Trông chờ vào Lê Huỳnh Đức - Ảnh 2.

Người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng nói lời tri ân HLV Huỳnh Đức cách đây 1 năm. Ảnh: Trần Khánh

Nếu nhận cái gật đầu của cựu tuyển thủ QG này, Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại cương vị HLV trưởng, nơi mà ông gắn bó gần 1 thập kỷ. Ngày mai (5/11), SHB Đà Nẵng sẽ hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Minh Phương vẫn đảm trách công việc cho đến khi tìm được người kế vị. 

Mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng đã trụ hạng thành công với vị trí thứ 9. Đây là vị trí khá tốt với mục tiêu mà đội chủ sân Hòa Xuân đưa ra ở bối cảnh chuyển giao lực lượng. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn đưa ra quyết định chia tay HLV Minh Phương để hướng tới mùa giải mới với sự khởi sắc hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm