SHB Đà Nẵng sẽ chấm dứt nỗi đau sân khách khi đến “chảo lửa” Thiên Trường?

Trần Khánh
thứ bảy 15-6-2019 0:56:30 +07:00 0 bình luận
Làm khách trên sân của Nam Định ở vòng 13 V.League 2019, SHB Đà Nẵng sẽ phá lời nguyền sân khách?

Sau 12 trận đấu ở V.League 2019, SHB Đà Nẵng đang có 18 điểm, tạm thời xếp thứ 6 trên BXH. Đội bóng bên bờ sông Hàn là cái tên đặc biệt khi thể hiện hình ảnh “khôn nhà, dại chợ”.

Đội bóng của HLV Huỳnh Đức toàn thắng trên sân nhà ở 4 trận gần đây trước Quảng Ninh, Khánh Hòa, HAGL và TP HCM. Tuy nhiên, khi rời xa sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng không còn là chính mình. Họ chưa thắng bất cứ trận đấu nào mùa này.

Cơn khát chiến thắng trên sân khách của đội bóng bên bờ sông Hàn kéo dài từ mùa giải 2018 đến nay. Lần gần nhất mà họ tận hưởng niềm vui chiến thắng trên sân đối phương là thắng lợi 1-0 trước HAGL vào ngày 25/11/2017 ở vòng 26 V.League 2017.

SHB Đà Nẵng sẽ chấm dứt nỗi đau sân khách khi đến “chảo lửa” Thiên Trường?
HLV Huỳnh Đức đang dần tìm lại sự tự tin cho các học trò. Ảnh: Trần Khánh

Chuỗi thành tích tệ hại đó không tương xứng với vị thế của cựu vương V.League. Và ở vòng 13 này, họ làm khách trên “chảo lửa” Thiên Trường của Nam Định. Đây là nơi “đến dễ, khó về” của bất cứ đội bóng nào. Nam Định toàn thắng ở cả ba trận tại tổ ấm của mình. Họ thắng các đối thủ khó chịu như Sài Gòn FC, Bình Dương và cả nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng lại đang tìm lại sự tự tin. Đó là mấu chốt để HLV Huỳnh Đức cùng các học trò hy vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng đó. “Đội hình của SHB Đà Nẵng không mạnh lắm nhưng tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ làm được. Các em sẽ làm tốt hơn và đang cải thiện từng ngày, từng ngày. Các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng có hạn chế là thiếu sự tự tin. 

Khi gặp các trận đấu căng thẳng hay đối phương nhỉnh hơn thì họ lại không tự tin để cầm bóng chơi. Các cầu thủ không bản lĩnh nhưng qua từng ngày họ tự tin hơn, mạnh dạn kiểm soát bóng mới thắng đối thủ chứ cứ có bóng là phá thì thất bại”, HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 15/6.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm