SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận?

thứ sáu 6-7-2018 22:47:29 +07:00 0 bình luận
Làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng luôn khiến mọi đối thủ khó khăn. Hải Phòng được dự báo sẽ “lành ít, dữ nhiều”.

Làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng luôn khiến mọi đối thủ khó khăn. Hải Phòng được dự báo sẽ "lành ít, dữ nhiều".

Ở Nuti Café V.League 2018, SHB Đà Nẵng đang xếp cuối bảng xếp hạng "sân khách". Đội bóng bên bờ sông Hàn mới chỉ có 2 điểm khi rời xa Hòa Xuân với việc chỉ hòa 2, thua đến 6.

Tuy nhiên, ở khía cạnh ngược lại, SHB Đà Nẵng chỉ xếp sau Hà Nội về thành tích trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương giành đến 18/20 điểm ở Hòa Xuân. Hàng công của đội bóng mà da cam chỉ thực sự là chính mình với việc ghi đến 19 bàn (sau Hà Nội, 26 bàn thắng).

SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận? - Ảnh 1.

SHB Đà Nẵng sẽ lại thể hiện sức mạnh trên sân nhà trước Hải Phòng? Ảnh: Phi Lê

Đội bóng duy nhất có thể giành ba điểm khi rời Hòa Xuân là Hà Nội. Đó cũng là trận đấu mà bản thân HLV Minh Phương không ngừng chê bai học trò về tinh thần chiến đấu. Từ trận thua bạc nhược 0-4 đó, SHB Đà Nẵng duy trì chuỗi 6 trận bất bại (thắng 3, hòa 3).

HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng: "Việc các cầu thủ còn trẻ khiến tâm lý của họ chưa thực sự ổn định. Khi thi đấu trên sân nhà, họ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ nên có sự hưng phấn nhất định".

Trong khi đó, Hải Phòng sau khi vươn lên thứ 3 ở vòng 14 đã tụt dốc không phanh. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ giành thêm đúng 1 điểm với trận hòa 1-1 trên sân của Quảng Nam. Ở hai trận đấu sau đó trước FLC Thanh Hóa và SLNA, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đều gục ngã đau đớn.

SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận? - Ảnh 2.

SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận? - Ảnh 3.

Thông số thống kê giữa hai đội SHB Đà Nẵng - Hải Phòng. Đồ họa: Bá Đức

Phong độ trên sân khách của Hải Phòng không thực sự thuyết phục khi chỉ kiếm về 4 điểm ở 5 trận vừa rồi. Cho dù thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu rất ổn định song tình trạng "công cùn" khiến Hải Phòng rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ chỉ để thủng lưới đúng 7 bàn, thấp nhất trong số 14 CLB ở Nuti Café V.League 2018. Tuy nhiên, hàng công của họ chỉ ghi đúng 5 bàn thắng. Việc quá phụ thuộc vào bộ đôi Stevens-Fagan khiến lối chơi của Hải Phòng dễ dàng bị bắt bài. 

Những khó khăn đang chờ đón Hải Phòng trong chuyến hành quân đến Hòa Xuân trước SHB Đà Nẵng có phong độ tốt trên sân nhà.

SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận? - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 18 Nuti Café V.League 2018.

SHB Đà Nẵng “khôn nhà” sẽ lại khiến Hải Phòng ôm hận? - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng vòng 18 Nuti Café V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm