HLV Khánh Hoà chỉ ra cầu thủ xuất sắc còn hơn Quang Hải

Bình An
thứ sáu 12-4-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Người mà HLV Võ Đình Tân chọn lựa để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Khánh Hoà vs Hà Nội FC ở vòng 4 V.League 2019 không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam.

Khánh Hòa đã cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Hà Nội. Một lần nữa, đội bóng Phố Biển cho thấy sự khó chịu của mình trước đối thủ bằng trận đấu thứ 5 liên tiếp chưa mất điểm trên sân nhà 19/8. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân gửi lời cảm ơn đến học trò với tinh thần thi đấu quả cảm, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Tuấn Mạnh.

"Nếu được chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc tôi nghĩ Tuấn Mạnh không kém cạnh gì so với Quang Hải. Cậu ta đã có trận đấu chơi rất xuất sắc với tình huống  chiến thắng Samson ở tình huống đối mặt ở phút cuối hiệp 2", ông Tân chia sẻ.

HLV Võ Đình Tân cho hay: “Tôi rất hài lòng về kết quả hòa này vì Hà Nội FC là đối thủ mạnh. Trận này hay về chuyên môn, cả hai đội chơi đúng đấu pháp đội đề ra. So với mùa giải trước thì trận đấu này khác hoàn toàn do năm ngoái Hà Nội gặp chúng tôi đã vô địch rồi, năm nay thì họ khát khao chiến thắng, dù sân nhà hay sân khách gì cũng vậy vì họ phải chứng tỏ họ là ĐKVĐ.

"Đá với Hà Nội FC thì chúng tôi không thể lao lên, đá tấn công chủ động được. Chúng tôi phải có đấu pháp ở những tình huống cố định hoặc phản công, cố gắng tận dụng tối đa cơ hội nhưng tiếc là đội ghi 2 bàn nhưng việt vị. Quang Hải có nhãn quan chiến thuật tốt, Hải xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Khánh Hòa đá tương đối mạnh dạn tấn công nhiều hơn, hiệp 2 thì hàng phòng ngự của đội có dàn cầu thủ lớn tuổi, còn họ thì hàng công họ mạnh hơn nhiều, chúng tôi biết mình ở đâu phải chủ động đá lùi để phòng ngự. Khánh Hòa tập trung cao độ và quyết tâm, đặc biệt khi đá với đội ĐKVĐ chúng tôi phải nỗ lực hết mình. Anh Nghiêm có lý do để tiếc nuối khi hòa trận này vì cơ hội cuối trận của Oseni, còn chúng tôi có hai bàn thắng nhưng không được công nhận do việt vị”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm