Sau khi “bán” Đông Triều, HAGL tiếp tục chia tay GĐĐH Huỳnh Mau

thứ tư 7-11-2018 13:40:45 +07:00 0 bình luận
HAGL đang có những biến động mạnh về nhân sự. Sau khi cho B.Bình Dương “mượn” học viên ưu tú của Học viện HAGL JMG là Trần Hữu Đông Triều, họ lại chia tay GĐĐH Huỳnh Mau.

HAGL đang có những biến động mạnh về nhân sự. Sau khi cho B.Bình Dương "mượn" học viên ưu tú của Học viện HAGL JMG là Trần Hữu Đông Triều, họ lại chia tay GĐĐH Huỳnh Mau.

Ở VCK U21 Quốc gia báo Thanh niên 2018, HAGL đăng ký chức danh trưởng đoàn là ông Huỳnh Mau. Tuy nhiên, khác với các vị lãnh đội của 8 đội bóng khác, ông Mau đã không tham dự buổi lễ bốc thăm cùng U21 HAGL.

Lý do là vì vị GĐĐH của đội bóng phố Núi đã nói lời chia tay với đội bóng sau 10 năm gắn bó. Ông Mau đã gửi thư xin nghỉ lên CLB với lý do bận việc cá nhân và gia đình. Đây là quyết định khá bất ngờ khi ông Mau được xem là cánh tay nối dài đắc lực của bầu Đức trong gần 1 thập kỷ qua.

Sự hiện diện của ông Mau cũng trùng vào thời điểm bầu Đức mở ra Học viện HAGL JMG và ông đã có những gắn bó mật thiết với đội bóng phố Núi cũng như lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh. 

Thay thế vị trí của ông Mau là Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh. Đội bóng phố Núi sẽ hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 20/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm