Khánh Hòa thua liền 2 trận: Đội trưởng “nổi đóa”, nội bộ đang dậy sóng?

Đình Hiển
thứ sáu 1-3-2019 14:06:00 +07:00 0 bình luận
Sài Gòn FC đã có màn lội ngược dòng trước đội bóng đã giành HCĐ ở mùa giải trước. Sanna Khánh Hòa BVN đang có những sự khởi đâu không thật thuận lợi với hai trận toàn thua. Sau trận đấu, đội trưởng Zarour Chaher đã tỏ ra mất bình tĩnh. Liệu có những vấn đề thực sự trong phòng thay đồ của đội bóng miền Trung.

Mặc dù đã sớm dẫn trước ngay phút thứ 2 do công của chính thủ quân Chaher, tuy nhiên thành quả của cầu thủ người Pháp và các đồng đội đã không được bảo toàn đến hết cuối trận, khi để lần lượt Pedro Paulo rồi Ngọc Duy ghi bàn mang về chiến thắng đầu tay cho Sài Gòn FC.

Sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã có những chia sẻ về việc không giữ được bình tĩnh dẫn đến xích mới với các đồng đội của cậu học trò cưng, Zaourr Chaher: "Bản tính của cậu ấy là vậy, thường thì sau những trận thất bại hoặc có vấn gì đó thì Chaher hay có những phải ứng, nhưng sau đó thì mọi thứ đều sớm lắng xuống."

Khi được hỏi về liệu có những yếu tố bên lề nào ảnh hưởng đến đội bóng khi không giữ chân được nhiều trụ cột, nhà cầm quân này phớt lờ. Tuy nhiên, ông không cho rằng đội bóng của mình đang thi đấu thiếu lứa: ”Chúng tôi đã làm hết sức, dẫu vậy các cầu thủ ngoại vẫn chưa có sự đồng bộ với tập thể, Sài Gòn đã chơi tốt hơn. Điều đó khiến toàn đội chưa có được sự gắn kết trong phối hợp, dẫn đến việc nền tảng thể lực ở một số vị trí sớm đi xuống.”

Khánh Hòa thua liền 2 trận: Đội trưởng “nổi đóa”, nội bộ đang dậy sóng?
HLV Võ Đình Tân tỏ ra lạc quan trước vô vàng khó khăn ngay từ đầu mùa giải.
Ảnh: Bình An

Sau trận thua này Sana Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà 19/8 để có cuộc tiếp đón Hải Phòng FC vào ngày 5/3. Đây lại được xem là một thử thách cho đội bóng phố biển. Đội chủ sân Lạch Tray vừa mới có chiến thắng đầu tay trước một Nam Định đang hừng hực khí thế với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ông Võ Đình Tân tỏ ra khá lạc quan, ông nói: "Ngoại trừ Hà Nội đã vượt lên trên mặt bằng chung của V-League, 13 đội bóng còn lại đều có thể cạnh tranh nhau từng vị trí một."

Với những khởi đầu không thật sự thuận lợi, liệu Sanna Khánh Hòa BVN có vượt qua được những hoài nghi về nội tình của đội bóng lẫn những khởi đầu khó khăn này, để có thể lại sánh vai “chú ngựa ô” và tiếp tục làm nên những điều thú vị ở mùa giải năm nay?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm