Trong vòng nửa tháng, Nam Định liên tiếp nhận hai án phạt

Bình An
thứ ba 30-7-2019 10:54:00 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức sân Thiên Trường - sân nhà của đội bóng Nam Định vừa tiếp tục nhận án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF.

Cụ thể, trong phiên họp vào sáng 30/7, Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định phạt Ban tổ chức trận đấu của Nam Định số tiền 35 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy, xuống sân thi đấu; nhân viên khiêng cáng phục vụ y tế thực hiện nhiệm vụ chậm chễ để trì hoãn trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Nam Định và SLNA ngày 28/7/2019 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Đây là án phạt duy nhất được Ban kỷ luật VFF đưa ra sau vòng 18 V.League 2019. Trong vòng nửa tháng, Ban tổ chức sân Thiên Trường đã bị Ban kỷ luật VFF thu phạt tổng số tiền lên đến 60 triệu đồng với các hành vi liên quan đến CĐV và vấn đề kỹ thuật tổ chức trận đấu. Ở vòng 15 trước đó, sân này bị phạt 25 triệu đồng.

Vào sáng cùng ngày, Ban kỷ luật VFF còn công bố thêm 4 án phạt khách thuộc giải bãi biển Quốc gia 2019. Theo đó, HLV của Đà Nẵng là Lê Văn Tú bị cấm làm nhiệm vụ lên đến 24 tháng thuộc các giải đấu VFF quản lý, tổ chức và kèm theo án phạt 6 triệu đồng do có hành vi liên quan đến dàn xếp kết quả trận đấu.

Trong vòng nửa tháng, Nam Định liên tiếp nhận hai án phạt
Sân Thiên Trường liên tiếp nhận hai án phạt chỉ trong 4 vòng đấu.

HLV Mai Văn Đức của Đà Nẵng bị cấm chỉ đạo 18 tháng và tiền phạt 4 triệu đồng với 3 vi phạm như sau: Phản ứng trọng tài trong trận chung kết; không cho học trò lên nhận giải á quân và các danh hiệu cá nhân của giải; không cung cấp băng ghi âm dàn xếp cho Ban tổ chức giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2019.

Cầu thủ thuộc biên chế Khánh Hòa là Nguyễn Bảo Trung bị treo giò 3 trận do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận chung kết gặp Đà Nẵng. HLV phó Khánh Hòa là Kiều Minh Văn nhận án nhẹ hơn từ phía Ban kỷ luật VFF khi chủ bị cảnh cáo do lỗi phản ứng trọng tài cũng ở trận chung kết nói trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm