“Sân Cao Lãnh khắc nghiệt nhưng tôi tin Hải Phòng có điểm”

thứ bảy 16-4-2016 10:44:29 +07:00 0 bình luận
Dù bày tỏ lo ngại trước sự khắc nghiệt của sân Cao Lãnh nhưng HLV Trương Việt Hoàng tin Hải Phòng sẽ có điểm trong trận đấu chiều nay.

Ngay sau chiến thắng trước HA.GL, Hải Phòng đã khiến nhiều người bất ngờ với việc di chuyển ngay vào phía Nam để đóng quân tại Vĩnh Long. Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng giải thích: “Thời tiết giữa 2 miền khác biệt nhau nên chúng tôi phải di chuyển sớm. Hiện tại, miền Bắc đang có khí hậu mát mẻ nhưng thời tiết tại Đồng Tháp quá nắng nóng. Vì vậy, chúng tôi phải vào sớm để làm quen thời tiết”.

HLV Trường Việt Hoàng tự tin Hải Phòng sẽ có điểm trước Đồng Tháp.

HLV Trường Việt Hoàng tự tin Hải Phòng sẽ có điểm trước Đồng Tháp.

Không chỉ bày tỏ sợ lo ngại về thời tiết, HLV Trương Việt Hoàng còn đánh giá rất cao Đồng Tháp bởi họ được thi đấu trên sân nhà Cao Lãnh. “Thực sự, bất kỳ đội bóng nào thi đấu trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp đều mang nỗi lo lắng. Khi họ được khán giả nhà cổ vũ rất cuồng nhiệt và thời tiết tại nơi này rất khắc nghiệt. Đó là sự bất lợi cho những đội bóng phải đến làm khách tại sân Cao Lãnh”.

“Mùa này, tôi thấy lực lượng Đồng Tháp bổ sung nhiều cầu thủ tốt. Họ có thể lực sung mãn và luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Đặc biệt, họ được sự hỗ trợ của thời tiết và đây là lợi thế lớn của Đồng Tháp”, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá về Đồng Tháp và nhận định đội bóng này thi đấu chưa tốt là do kém may mắn.

Hải Phòng đang thi đấu rất hay ở mùa này.

Hải Phòng đang thi đấu rất hay ở mùa này. Ảnh: TUẤN TÚ

 Dù đánh giá đội chủ nhà Đồng Tháp khá cao nhưng HLV Trương Việt Hoàng có niềm tin là Hải Phòng sẽ giành điểm tại sân Cao Lãnh, với điều kiện các cầu thủ “tận dụng được các cơ hội tạo ra thì tôi tin Hải Phòng sẽ có điểm trước Đồng Tháp”.

Thực tế, chuyện đánh giá cao Đồng Tháp vào thời điểm này là nhận định khá khiêm tốn của HLV Trương Việt Hoàng, khi xét về mọi mặt thì đội bóng đất Cảng được nhận định sẽ giành chiến thắng vào chiều nay.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã Nam tiến rất sớm và họ đang đứng đầu BXH với 5 chiến thắng liên tiếp. Đáng chú ý, đội bóng đất Cảng đã có 2 chiến thắng thuyết phục trên sân nhà của 2 đối thủ khó chơi là SLNA và QNK.Quảng Nam. Nếu chơi đúng phong độ thì Hải Phòng có khả năng rất lớn sẽ giành 3 điểm trước Đồng Tháp, đội bóng đang xếp áp chót với 3 điểm/4 trận đấu.

Lịch thi đấu vòng 6: 

B.BD đã thắng S.Khánh Hòa BVN trong trận đấu sớm.

B.BD đã thắng S.Khánh Hòa BVN trong trận đấu sớm.

BXH V.League 2016:

Hải Phòng đang đứng đầu BXH.

Hải Phòng đang đứng đầu BXH.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm