Samson suýt khiến Hà Nội FC ôm hận trước SHB Đà Nẵng

thứ tư 28-6-2017 22:11:03 +07:00 0 bình luận
Chiếc thẻ đỏ của Samson khiến Hà Nội phải thi đấu thiếu người trong hơn 1 giờ đồng hồ. Thật may, đồng đội “cứu” lấy tiền đạo này khi thủ hòa SHB Đà Nẵng.

Chiếc thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson khiến Hà Nội phải thi đấu thiếu người trong hơn 1 giờ đồng hồ. Thật may, đồng đội “cứu” lấy tiền đạo này khi thủ hòa SHB Đà Nẵng trong thế rượt đuổi.

Phút 29, trong một pha tranh chấp với trung vệ Britez, Hoàng Vũ Samson cao chân khiến cầu thủ của SHB Đà Nẵng ngã xuống sân. Sau đó, trung vệ người Argentina được băng bó quanh đầu. Anh chỉ có thể thi đấu ở những phút còn lại của hiệp 1 và bị thay ra bởi trung vệ Phan Đức Lễ. 

Samson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Britez. Ảnh: Huy Kha
Samson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Britez. Ảnh: Huy Kha

“Tôi nghĩ trọng tài đã hơi nặng tay với pha bóng của Hoàng Vũ Samson. Đó là tình huống mà cậu ấy ham bóng, cao chân chứ không hề có ác ý nào cả. Đáng ra, Samson chỉ bị thẻ vàng”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Thi đấu hơn người, SHB Đà Nẵng lấn lướt đối phương và có bàn thắng mở tỷ số do công của Eydison ở phút 53. Đội chủ sân Hòa Xuân cũng liên tục dẫn bàn song không thể bảo toàn lợi thế khi bị Hà Nội gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Đỗ Merlo có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2017. Ảnh: Huy Kha
Đỗ Merlo có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2017. Ảnh: Huy Kha

Đánh rơi 2 điểm quan trọng, HLV Huỳnh Đức tỏ ra tiếc nuối. “Thật tiếc khi chúng tôi không dành được chiến thắng nhưng tôi hài lòng với lối chơi mà các cầu thủ đã thể hiện. Các cầu thủ Hà Nội chơi rất tốt song chúng tôi mới là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn. Thế nhưng, các cầu thủ đã không đủ bản lĩnh để giữ vững thành quả khi đối phương ép sân”, ông Đức chia sẻ.

Theo HLV Huỳnh Đức, bước ngoặt của trận đấu là việc trung vệ Britez không thể tiếp tục thi đấu. “Nếu có Britez, chúng tôi có thể có kết quả khác. Tuy nhiên, lỗi ở chúng tôi khi các cầu thủ không đủ bản lĩnh để vượt qua sức ép”, ông Đức nói thêm. 

Tuy nhiên, sự thiếu vắng của trung vệ Britez khiến SHB Đà Nẵng không thể bảo toàn lợi thế. Ảnh: Huy Kha
Tuy nhiên, sự thiếu vắng của trung vệ Britez khiến SHB Đà Nẵng không thể bảo toàn lợi thế. Ảnh: Huy Kha

Nói về đối thủ, cựu danh thủ Quốc gia này cho rằng: “Các cầu thủ Hà Nội đá rắn, đá xấu, chơi tiểu xảo khiến những cầu thủ ở hai cánh là Huy Toàn và Thanh Hải buộc lòng phải co mình lại, họ lo sợ và không phát huy hết khả năng của mình”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm lại tỏ ra hài lòng với một điểm dành được. “Dù mất người quá sớm cũng như liên tục bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất. Tôi hài lòng với kết quả đạt được này”, ông Nghiêm bày tỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm