CLB Sài Gòn thua tan nát HN.T&T trong trận đấu vắng khán giả

thứ bảy 27-8-2016 19:49:07 +07:00 0 bình luận
Chỉ có khoảng 1.000 khán giả dõi theo trận đấu giữa Sài Gòn và Hà Nội T&T và thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận được lời động viên từ bầu Hiển sau trận thua.

Chỉ có khoảng 1.000 khán giả dõi theo trận đấu giữa Sài Gòn và Hà Nội T&T và thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận được lời động viên từ bầu Hiển sau trận thua 0-3 trước đối thủ đến từ Thủ đô.

Sau trận đấu giữa Sài Gòn và Hà Nội T&T, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét trận đấu diễn ra hay, cầu thủ 2 đội chơi máu lửa và cởi mở. Thế nhưng, cả trận đấu thì trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu chỉ phải rút 2 thẻ vàng cho Thành Lương ở hiệp 1 và Văn Ngọ ở hiệp 2, do cầu thủ 2 đội không có nhiều các pha vào bóng quyết liệt với nhau.

Trận đấu trên Thống Nhất chiều nay cũng vắng khá giả đến mức ngạc nhiên, khi có khoảng 1.000 khán giả đến dõi theo trận đấu, dù Ban tổ chức thống kê có đến... 1.500 người. Trong khi đó, một số khán giả cố gắng đến cổ vũ cho cả 2 đội đã ra về trước lúc trận đấu kết thúc, khiến cho 4 mặt khán đài nhìn trống hoác như các trận đấu của giải nữ.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm có một tiết lộ khá sốc là nhiều cầu thủ Hà Nội T&T đã bị sốt trong cả tuần qua. Điển hình là Văn Thành, Thành Lương còn Văn Quyết phải ngồi ngoài vì sốt. Riêng chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson đã phải vắng mặt vì lý do… bận việc.

Văn Thành ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh Anh Khoa
Văn Thành ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh Anh Khoa

Trước một đối thủ mất 2 cầu thủ chủ lực trên hàng công và có nhiều cầu thủ bị sốt trước đó nhưng Sài Gòn đã bất ngờ nhận thất bại bẽ đến khó tin với tỷ số 0-3, với các bàn thắng của Văn Thành và cú đúp của Gonzalo. Đây là thất bại tan nát nhất của thầy trò HLV Nguyễn Thắng tại sân Thống Nhất.

Một trận thua khiến cho HLV Nguyễn Đức Thắng phải "thất hứa" với phát biểu trước trận đấu rằng: "Không có chuyện CLB Sài Gòn nương chân khi gặp HN.T&T, bởi đó còn là danh dự, lời hứa làm bóng đá sạch của chúng tôi với NHM TP.HCM khi di chuyển vào đây. 

Lúc này, tôi không quan tâm đến cuộc đua vô địch. Điều khiến tôi băn khoăn nhất là thành tích của Sài Gòn. Trải qua 5 trận chỉ hòa và thua, nên đối đầu HN.T&T tôi muốn các cầu thủ phải thắng, để sốc lại tinh thần chiến đấu của toàn đội".

Bầu Hiển đã xuống sân động viên các cầu thủ Sài Gòn. Ảnh Anh Khoa
Bầu Hiển đã xuống sân động viên các cầu thủ Sài Gòn. Ảnh Anh Khoa

Với thất bại đến 0-3 trước Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Tôi nghĩ mỗi người làm việc cũng như là lao động, làm hết khả năng của mình. Cái để đáp lại tình cảm, đáp lại lòng mến mộ hay niềm tin của khán giả, nó còn là thành quả của người lao động. Còn làm việc không có nghĩa là bắt buộc phải thắng.

Bởi chúng ta có thể thấy là đội bóng của tôi lần đầu tiên lên V.League rõ ràng có những khó khăn. Những trận đấu buộc phải có điểm, đá cống hiến, thi đấu giành chiến thắng là một sự khó khăn. Các bạn cũng nhìn thấy HA.GL lần đầu tiên lên V.League của các cầu thủ trẻ, việc muốn họ vừa đá hay vừa thắng thì tôi nghĩ không thể".

Lý giải về thất bại trước Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Lý do là Sài Gòn không ghi được bàn thắng và 3 bàn thua có 2 bàn thắng từ tình huống cố định. Khi chúng tôi không ghi được bàn thắng thì Hà Nội T&T biết cách ghi bàn".

Sau trận đấu này, bầu Hiển đã xuống sân mừng các cầu thủ Hà Nội T&T. Ông bầu này cũng không quên dành thời gian sang động viên các cầu thủ Sài Gòn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Sài Gòn: Đức An, Văn Ngọ, Văn Thuận,  Andrew, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long,Ngọc Duy, Duy Long, Lima, Xuân Nam.

Hà Nội T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Victor, Văn Kiên, thành Chung, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Văn Thành, Gonzalo.

Kết quả vòng 23 ngày 27/8:

Đồng Tháp chính thức xuống hạng.
Đồng Tháp chính thức xuống hạng.

 Bảng xếp hạng V.League 2016:

Hà Nội T&T tạm lấy ngôi đầu bảng của Hải Phòng.
Hà Nội T&T lấy ngôi đầu bảng của Hải Phòng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm