Quốc Chí và ngày trở lại phố biển đầy tâm tư

Tiêu Phong
thứ bảy 25-5-2019 3:11:35 +07:00 0 bình luận
Tại vòng 11 V.League 2019, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí sẽ có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN trong một hoàn cảnh hết sức éo le.

Cuộc chạm trán giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam xứng đáng là trận chung kết ngược tại vòng 11 V.League 2019. Hai đội bóng trên đang đang đứng ở 2 vị trí cuối cùng trên BXH với lần lượt 6 và 8 điểm. Chắc chắn 3 điểm là mục tiêu mà cả Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam hướng tới nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng.

Bên cạnh ý nghĩa sống còn trong cuộc chiến trụ hạng, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam có đáng chú ý khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ. Trước khi gia nhập Quảng Nam đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã có 4 mùa giải chơi cho Sanna Khánh Hòa BVN. Chính đội bóng thành phố biển đã giúp Quốc Chí nâng tầm tên tuổi và trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Việt Nam.

Quốc Chí và ngày trở lại phố biển đầy tâm tư
Quốc Chí từng có những năm tháng tươi đẹp trong màu áo Sanna Khánh Hòa BVN.

Anh có được tổng cộng 25 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân 19 tháng 8. Với phong độ cao ở mùa giải 2018 giúp Sanna Khánh Hòa BVN giành hạng ba tại V.League, tiền vệ sinh năm 1993 được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trước thềm mùa giải 2019, anh quyết định chia tay phố biển để gia nhập Quảng Nam.

Chắc chắn, ngày trở lại phố biển sẽ mang rất nhiều những tâm trạng đối với Quốc Chí. Cầu thủ 26 tuổi có nhiệm vụ cùng các đồng đội tại Quảng Nam chống lại đội bóng quê hương, nơi giúp anh gặt hái những thành công tính tới thời điểm này của sự nghiệp. Cảm xúc có thể bị chi phối nhưng chắc hẳn là một cầu thủ chuyên nghiệp, tiền vệ quê Khánh Hóa hiểu rằng trong bóng đá không có chỗ cho tình cảm.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam còn chứng kiến trận đấu đầu tiên của HLV Vũ Hồng Việt tại đội bóng xứ Quảng. Ông Việt mới đây đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Tam Kỳ thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc, người vừa quyết định từ chức sau chuỗi thành tích không tốt của nhà cựu vô địch V.League kể từ đầu mùa.

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam sẽ diễn ra vào 17h  hôm nay 25/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm