Quế Ngọc Hải chỉ mặt trọng tài dù phạm lỗi nghiệp dư khiến SLNA mất điểm

thứ ba 18-9-2018 20:01:57 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những hành động không đẹp sau khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền khiến SLNA đánh mất 2 điểm tại SVĐ Cẩm Phả.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những hành động không đẹp sau khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền khiến SLNA đánh mất 2 điểm tại SVĐ Cẩm Phả.

Phút 90, Eydison và Quế Ngọc Hải tranh chấp trong vòng cấm. Trung vệ đội trưởng của SLNA có pha kéo áo khá thôi với Eydison, ngay khi tiền đạo của Than Quảng Ninh ngã, trọng tài Trương Hồng Vũ không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Quế Ngọc Hải sau đó phản ứng dữ dội với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Anh liên tục lấy ngón trỏ chỉ vào trọng tài Vũ với vẻ mặt tức tối. Tuy nhiên, hành động đó không khiến kết quả thay đổi.

Tình huống phạm lỗi nghiệp dư của Quế Ngọc Hải với Eydison và phản ứng sau đó của anh. Video:  Nguồn: VTV6.

Eydison thực hiện thành công quả 11m đưa trận đấu về thế cân bằng. Trước đó, SLNA vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong 1 phút với cú đúp của Jermie Lynch. Bàn đầu tiên là cú sút phạt đẹp mắt ở phút 35, sau đó, hàng thủ Than Quảng Ninh mắc lỗi ngớ ngẩn để Jermie hoàn tất cú đúp.

Phải đến phút 85, đội bóng đất mỏ mới có bàn gỡ đầu tiên do công của Eydison. Đúng thời điểm nóng bỏng, Quế Ngọc Hải có pha phạm lỗi cực kỳ nghiệp dư dẫn đến việc SLNA đánh mất chiến thắng.

Ở pha bóng đó, Quế Ngọc Hải kéo người khá lộ và chỉ cần có chút tác động như thế, Eydison ngay lập tức ngã xuống. Trọng tài Trương Hồng Vũ có góc nhìn rất tốt nên không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đây đã là trận hoà thứ 3 liên tiếp của Than Quảng Ninh kể từ sau ASIAD 2018. Trong khi đó, SLNA lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Sanna Khánh Hoà BVN xuống còn 2 điểm.

Video kết quả V.League 2018: Than Quảng Ninh - Sông Lam Nghệ An

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm