Quảng Nam ngại nhất điều gì khi đá "chung kết" với Hà Nội ?

thứ năm 16-11-2017 10:57:01 +07:00 0 bình luận
Chỉ cần có một trận hòa là rộng cửa vô địch, Quảng Nam vẫn có những lo ngại khi ra làm khách trước Hà Nội ở vòng 25 V.League 2017.

Chỉ cần có một trận hòa là rộng cửa vô địch, Quảng Nam vẫn có những lo ngại khi phải làm khách trước Hà Nội ở vòng 25 V.League 2017.

Sau khi đánh bại T.Quảng Ninh ở vòng 24, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng trước cơ hội lịch sử để lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đối thủ, Quảng Nam sẽ sớm vô địch trước một vòng đấu nếu đánh bại Hà Nội FC. Ngay cả khi chỉ có 1 trận hòa ở vòng tới, đội bóng xứ Quảng vẫn rộng cửa thênh thang để lên ngôi vương bởi vòng cuối, thầy trò Hoàng Văn Phúc chỉ phải gặp TP.HCM đã hết mục tiêu.

Quảng Nam lo ngại khi ra làm khách ở Hàng Đẫy trước Hà Nội FC thời điểm này. Ảnh Hải Đăng
Quảng Nam lo ngại khi ra làm khách ở Hàng Đẫy trước Hà Nội FC thời điểm này. Ảnh Hải Đăng

Cửa vô địch để Quảng Nam đoạt chức vô địch đã rộng mở. Tuy nhiên, Quảng Nam vẫn không thể chủ quan, nhất là khi đối thủ của họ ở vòng tới là Hà Nội, đội bóng luôn thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp ở những thời điểm quyết định. Ngoài vấn đề chuyên môn, một trong những nỗi lo ngại lớn nhất với Quảng Nam khi ra làm khách tại Thủ đô là việc phải thi đấu trên mặt sân rất... đẹp của Hàng Đẫy. 

Lý giải về điều này, đội trưởng Đinh Thanh Trung bày tỏ: "Được thi đấu trên mặt sân đẹp như thế thì cầu thủ ai cũng cảm thấy phấn khích. Chất lượng trận đấu chắc chắn sẽ hay hơn rất nhiều khi hai đội có thể phô diễn những gì tốt nhất. Tuy nhiên, như đã biết, Hà Nội FC là đội bóng có lối chơi bóng ngắn, kiểm soát tốt và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật nên việc họ được đá trên mặt cỏ đẹp chắc chắn sẽ là lợi thế lớn. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng với Quảng Nam".

HLV Hoàng Văn Phúc tự tin sẽ có kết quả như ý trong chuyến làm khách trước Hà Nội. Ảnh Hải Đăng
HLV Hoàng Văn Phúc tự tin sẽ có kết quả như ý trong chuyến làm khách trước Hà Nội. Ảnh Hải Đăng

Quảng Nam FC cho thấy họ có sự chuẩn bị rất kỹ về mọi mặt trước trận "chung kết" với Hà Nội. Để làm quen với điều kiện khí hậu, sân bãi, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã di chuyển ra Hà Nội để tập luyện từ sáng ngày 16/11. Đội bóng xứ Quảng đang làm tất cả để có được một kết quả như ý trên sân khách trước các nhà ĐKVĐ.

"Gặp Hà Nội FC bao giờ cũng là một trận đấu rất khó khăn với Quảng Nam. Tuy vậy, mục tiêu của chúng tôi vẫn phải có từ 1-3 điểm để hướng tới ngôi vô địch", HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Trong trận đấu quan trọng sắp tới, Quảng Nam sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Phan Thanh Hưng do chấn thương dây chằng gối. Ngoài ra, hậu vệ trái Văn Học cũng sẽ vắng mặt bởi treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt. Trận đấu giữa Hà Nội FC - Quảng Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 19/11. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm