Quảng Nam - FLC Thanh Hoá: Thuốc thử cho tham vọng

thứ bảy 25-2-2017 8:36:23 +07:00 0 bình luận
Thời điểm này, có thể xem FLC Thanh Hoá là thuốc thử "liều cao" cho tham vọng bay xa của Quảng Nam ở mùa giải 2017.

Thời điểm này, có thể xem FLC Thanh Hoá là thuốc thử "liều cao" cho tham vọng bay xa của Quảng Nam ở mùa giải 2017.

FLC Thanh Hoá, Quảng Nam chính là 2 đội bóng đang tạm thời chia nhau vị trí số 1 và số 2 trên BXH. Cùng với đội chủ nhà, FLC Thanh Hoá là đội bóng đang có được phong độ rất cao, thể hiện sự ổn định đáng nể khi vẫn đang giữ thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải.


Quảng Nam - FLC Thanh Hoá là cuộc chạm trán tranh ngôi số 1. Ảnh Hải Đăng

Với khoảng cách chỉ là 2 điểm, có thể nói cuộc chạm trán giữa hai đội chiều nay ở sân Tam Kỳ được xem là cuộc tranh đua ngôi vị số 1. Nếu để FLC Thanh Hoá cầm chân, thậm chí là đánh bại, Quảng Nam sẽ bị chính đối thủ nới rộng khoảng cách trên BXH.

Đó là lý do thầy trò Hoàng Văn Phúc đặt quyết tâm rất lớn cho cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp này. Ngoài việc được chơi trên sân nhà, đội bóng xứ Quảng cũng có nhiều ưu thế trong cuộc đối đấu này khi bên phía FLC Thanh Hoá đang gặp những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng.


Việc đội khách thiếu vắng những trụ cột như Omar sẽ là cơ hội cho Quảng Nam. Ảnh Hải Đăng

Ở trận đấu này, HLV Petrovic tiếp tục phải sử dụng đội hình chắp vá khi thiếu vắng 2 trụ cột là Omar, Quốc Phương bị treo giò, trong khi tiền đạo chủ lực Uche cũng đang gặp chấn thương, chưa có thể trạng tốt nhất. Dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng nhìn cách FLC Thanh Hoá thể hiện suốt giai đoạn vừa qua cho thấy, để đánh bại đội bóng xứ Thanh thời điểm này không phải đơn giản, nhất là Quảng Nam cũng đang có những vấn đề của riêng mình.

"Hàng thủ của Quảng Nam vẫn thiếu tập trung và để thua những bàn thua đáng tiếc. Đó là vấn đề mà chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm, chỉnh sửa nếu không muốn bị trả giá, mất đi những điểm số quan trọng", HLV Hoàng Văn Phúc nhìn nhận.


Muốn bay cao, Quảng Nam phải chứn tỏ bản lĩnh trước những đội bóng như Thanh Hoá. Ảnh Hải Đăng

Trước một FLC Thanh Hoá đang hừng hực khí thế và thể hiện phong độ cực cao, Quảng Nam cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình. Khi chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay, HLV Hoàng Văn Phúc từng khẳng định là tập trung chơi tốt từng trận một, phấn đấu vào Top 5.

Thế nhưng với nguồn lực, sự đầu tư và những gì đã thể hiện thời gian qua, chắc chắn tham vọng của Quảng Nam không chỉ dừng lại là ở Top 5. Và trước khi nghĩ đến những mục tiêu cao hơn, thầy trò Hoàng Văn Phúc cần phải khẳng định ở những trận đấu như thế này, với một đối thủ đang rất khát khao xưng vương ở mùa giải năm nay.



Kết quả và lịch thi đấu vòng 7

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm