Quang Hải tự chữa bệnh “chán bóng” ở trận gặp Quảng Nam

Huy Kha
thứ bảy 2-3-2019 12:18:00 +07:00 0 bình luận
Quang Hải có những tình huống xử lý bóng đầy ngẫu hứng trong quãng thời gian nghỉ ở trận đấu Quảng Nam và Hà Nội.

Sau hơn một năm “cày ải” liên tục trên mọi đấu trường ở cấp độ các ĐTQG lẫn CLB, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng, Quang Hải đã “chán bóng”. Vị thuyền trưởng của Hà Nội còn bày tỏ, ông cùng BHL sẽ tìm cách để giúp Hải “con” lấy lại cảm giác tốt nhất với bóng.

Và ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2019 trên sân của Quảng Nam, Quang Hải được cất trên băng ghế dự bị. Sau khi hiệp 1 kết thúc, các cầu thủ đá chính đi vào đường hầm để nghỉ ngơi, Quang Hải cùng đồng đội dự bị ra sân khởi động.

Quang Hải tự chữa bệnh “chán bóng” ở trận gặp Quảng Nam
Quang Hải tranh thủ giờ nghỉ giữa hai hiệp để "vờn" với bóng. Ảnh: Trần Khánh

Trong khi các cầu thủ khác đá ma vòng tròn thì Hải “con” cùng Oseni tập riêng với bóng ở nửa phần sân. Sau ít phút khởi động không bóng, cầu thủ của Hà Nội như “làm xiếc” với trái bóng với những động tác đầy ngẫu hứng.

Anh liên tục xoay quả bóng, rê bóng với cường độ cao nhưng lại dính như keo. Những đường phất bóng của Oseni được anh xử lý gọn gàng. Trong một phút ngẫu hứng, Hải “con” vừa đi vừa tâng bóng bằng hai chân hệt như “vũ công” múa ba lê.

Sau thời gian khởi động, đến phút 55, Quang Hải vào sân thay cho Thành Lương. Những phút góp mặt trên sân của Hải “con” giúp Hà Nội gỡ hòa tỷ số 1-1 và giành 4 điểm sau 2 vòng đấu. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm