Quang Hải chính thức được CLB tại J.League 2 mời thi đấu

thứ ba 11-9-2018 15:35:58 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) chính thức được CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản mời thi đấu, trong đó có đề nghị mua đứt gửi tới đội bóng thủ đô.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) chính thức được CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản mời thi đấu, trong đó có đề nghị mua đứt gửi tới đội bóng thủ đô.

Ông Ishihara Masayasu, GĐĐH CLB Renofa Yamaguchi đã gửi thư ngỏ đến phía Hà Nội FC. Trong đó, đại diện CLB của Nhật Bản gửi lời đề nghị mượn hoặc mua đứt tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC sau khi mùa giải 2018 kết thúc.

Quang Hải chính thức được CLB tại J.League 2 mời thi đấu - Ảnh 1.

Thư của đại diện Renofa Yamaguchi gửi tới Hà Nội FC về việc hỏi mượn Quang Hải.

Renofa Yamaguchi hiện đang thi đấu ở J.League 2 và có mục tiêu thăng hạng lên J.League 1 sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Quang Hải nằm trong kế hoạch của họ và được kỳ vọng sẽ giúp CLB hoàn thành mục tiêu đề ra.

Quang Hải hiện đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh là nhân tố chính giúp U23 Việt Nam đoạt HCB U23 châu Á 2018 với 6 bàn thắng. 

Tại ASIAD 2018, Hải "con" ghi 2 bàn và là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất giúp Olympic Việt Nam kết thúc giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Mới đây, anh cùng Hà Nội FC giành chức vô địch V.League thứ 4 trong lịch sử CLB và là lần thứ 2 của tiền vệ này trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Các giải VĐQG của Nhật Bản đang là địa chỉ thu hút nhiều cầu thủ tới từ Đông Nam Á. Trước Quang Hải, Công Vinh đầu quân cho Consadole Sapporo, Công Phượng từng đầu quân cho Mito Hollyhock, Tuấn Anh khoác áo Yokohama FC ở J.League 2.

Quang Hải chính thức được CLB tại J.League 2 mời thi đấu - Ảnh 3.

Renofa Yamaguchi đang thi đấu ở J.League 2 và có mục tiêu thăng hạng lên J.League 1 khi mùa giải 2019 kết thúc. Ảnh: JFA.

Hiện tại, ở J.League 1, bóng đá Đông Nam Á có tiền vệ Chanathip Songkasin đang khoác áo Consadole Sapporo, tiền đạo Teerasil Dangda và hậu vệ Theerathon Bunmanthan lần lượt chơi cho Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe.

Hiện tại, phía Hà Nội FC vẫn chưa có phản hồi về trường hợp Renofa Yamaguchi hỏi mua Quang Hải. Tuy nhiên, quan điểm của đội bóng thủ đô là không bán đứt tiền vệ này, bởi lẽ, hiện tại, tiền vệ 21 tuổi đang là thần tượng mới tại SVĐ Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm