Quang Hải bất lực trong việc xé lưới Phí Minh Long

Khôi Nguyên
chủ nhật 20-10-2019 11:43:00 +07:00 0 bình luận
Trong phần khởi động giữa trận đấu giữa Hà Nội FC vs Quảng Nam, Quang Hải đã không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Phí Minh Long.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Nam, thủ môn Phí Minh Long được BHL đội nhà yêu cầu ở lại sân tập thêm một số bài tập thay vì vào phòng thay đồ nghỉ ngơi. Anh đã thực hiện những bài tập cùng với những cầu thủ dự bị của Hà Nội FC trong trận đấu chiều qua như Quang Hải, Duy Mạnh,...

Đáng chú ý, trong phần tập sút cầu môn, Quang Hải đã không thể chọc thủng lưới người đàn anh. Dù Hải "con" đã tung ra những cú sút hiểm hóc nhưng vẫn dễ dàng bị Phí Minh Long hóa giải.

Trận đấu với Quảng Nam tối qua là lần đầu tiên Phí Minh Long có cơ hội bắt chính tại Hà Nội FC ở mùa giải 2019. Anh đã tỏa sáng khi có không dưới ba pha cứu thua xuất thần giúp đội nhà tránh khỏi những bàn thua. Thủ thành 24 tuổi không hề mắc lỗi trong cả hai bàn thua Hà Nội FC phải nhận.

Kết thúc trận đấu, Phí Minh Long nhận được những lời khen ngợi từ phía cả HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam và trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn bên phía Hà Nội FC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm