QNK.Quảng Nam và ký ức đẹp trước S.Khánh Hòa

thứ sáu 22-4-2016 13:44:17 +07:00 0 bình luận
Thắng lợi trước S.Khánh Hòa ở mùa giải trước mở ra chu kỳ tốt đẹp cho QNK.Quảng Nam. Tuy nhiên, ký ức đẹp đó đã là quá khứ và đội chủ sân Tam Kỳ sẽ phải đối diện với những thử thách không nhỏ phía trước.

Sau 12 vòng đấu ở V.League 2015, QNK.Quảng Nam với chỉ 1 chiến thắng đã ngụp lặn ở “nhóm cầm đèn đỏ”. May mắn thay, đúng vào thời điểm này, các giải VĐQG phải tạm nghỉ để nhường cho sân chơi SEA Games. Trong lịch thi đấu, sau khi trở lại quãng nghỉ, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp đón tân binh S.Khánh Hòa. Thế nhưng, trong bối cảnh đội bóng phố Biển thể hiện chất ngổ ngáo khi liên tục giành những kết quả ấn tượng thì không nhiều NHM kỳ vọng vào sự bùng nổ cho đội chủ nhà.

QNK.QN sẽ khó lặp lại thành tích ấn tượng như mùa giải trước

QNK.QN sẽ khó lặp lại thành tích ấn tượng như mùa giải trước

Dẫu vậy, với sự bổ sung tân binh Suleiman cộng thêm hàng thủ của S.Khánh Hòa mất đi “hòn đá tảng” Santos, QNK.Quảng Nam giành thắng lợi giòn giã 4-1 và mở ra chu kỳ thành công sau đó cho đội nhà.

“Đó là chiến thắng mang tính bước ngoặt ở mùa giải trước. Thật may khi S.Khánh Hòa lại mất đi trung vệ tốt nhất là Santos, qua đó chúng tôi dễ dàng thực hiện lối chơi mà mình mong muốn. Đó là kỷ niệm đẹp và trận đấu đáng nhớ nhất của QNK.Quảng Nam ở mùa giải trước”, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn nhớ như in trận đấu đó.

Trong cuộc tái đấu trên sân Tam Kỳ lần này, đội bóng phố Biển vẫn đang thể hiện sự lỳ lợm và khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Đặc biệt, họ sẽ có sự phục vụ của một trung vệ ngoại chất lượng khác là Chaher Zarour cũng như tiền đạo Uche. Đó là những quân bài được HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá cao và là nút thắt của trận đấu.

“Sức mạnh của S.Khánh Hòa nằm ở tinh thần tập thể nhưng họ vẫn có những cá nhân có thể làm nên chuyện. Mùa giải trước họ không may vắng đi trung vệ tốt nhất của mình song trong trận đấu ngày mai, S.Khánh Hòa có sự phục vụ của Zarour, một cầu thủ có khả năng chơi bóng bổng rất tốt và sẽ khiến cho các tiền đạo chúng tôi gặp khó khăn. Trong khi đó, hàng phòng ngự của QNK.QN cũng phải để ý rất nhiều tới Uche. Tôi cho đây là trận cầu khó khăn và QNK.Quảng Nam quyết tâm giành kết quả khả quan trên sân nhà”, ông Phúc nói thêm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm