Phản ứng trọng tài, 3 HLV nhận án phạt ở vòng 5 V.League 2018

thứ năm 19-4-2018 13:06:00 +07:00 0 bình luận
Với việc phản ứng trọng tài, 3 HLV đều bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF.

Với việc phản ứng trọng tài, 3 HLV đều bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF.

>>> Bức xúc trọng tài, HLV của S.Khánh Hòa BVN lĩnh thẻ đỏ

>>> Dù thắng Đà Nẵng, HLV của SLNA vẫn bức xúc trọng tài

Ở vòng 5 Nuti Café V.League 2018, có đến 3 HLV phản ứng với quyết định của các trọng tài. Ở trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa, sau tình huống Hồ Sỹ Giáp va chạm với trung vệ Nguyễn Văn Bakel và ngã trong vòng cấm, HLV Trần Minh Chiến phản ứng quyết liệt. Ngay lập tức, trọng tài Nguyễn Minh Thuận truất quyền chỉ đạo của thuyền trưởng đội bóng đất Thủ. 

Trọng tài đang được bảo vệ ở Nuti Café V.League 2018.
Trọng tài đang được bảo vệ ở Nuti Café V.League 2018.

Sau đó, trợ lý Nguyễn Ngọc Linh của B.Bình Dương cũng bị “mời” lên khán đài với hành động phản ứng quyết định của trọng tài.

Ở trận đấu trên sân Nha Trang, cho rằng đã hết thời gian bù giờ nhưng trọng tài Nguyễn Quốc Hùng chưa nổi còi kết thúc, HLV Võ Đình Tân đã phản ứng mạnh mẽ ngay sau đó. Chiến lược gia của S.Khánh Hòa BVN đã bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi này. Trong trận đấu này, đội chủ sân Nha Trang giành chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh.

Cả 3 HLV đều bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC sân Thiên Trường (Nam Định) bị phạt 15 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng.

Trong khi đó, tình huống Hải Huy phạm lỗi khiến Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn trong trận S.Khánh Hòa BVN gặp Than Quảng Ninh không bị phạt nguội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm