Phản ứng gay gắt trọng tài, Hà Nội FC sẽ bị “mất tướng” khi tiếp HAGL?

Vân Vân
thứ hai 15-7-2019 2:42:00 +07:00 0 bình luận
Với hành vi phản ứng gay gắt trọng tài khi Hà Nội chạm trán Khánh Hòa ở vòng 15 V.League 2019, HLV Chu Đình Nghiêm có nguy cơ đối diện với án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ở vòng 15 V.League 2019, Hà Nội tiếp đội cuối bảng Khánh Hòa. Họ liên tiếp dẫn trước hai lần song đúng phút bù giờ cuối cùng, Tấn Điền gỡ hòa cho các vị khách. Kết quả này khiến Hà Nội FC mất ngôi đầu bảng vào tay TP HCM.

Sau khi tiếng còi của trọng tài chính cất lên, HLV Chu Đình Nghiêm không giữ được sự bình tĩnh. Ông lao vào sân “đòi ăn thua đủ” với trọng tài. Trong phòng họp báo, ông Nghiêm lên tiếng chỉ trích các ông “Vua áo đen”.

Phản ứng gay gắt trọng tài, Hà Nội FC sẽ bị “mất tướng” khi tiếp HAGL?
Hà Nội FC "thiệt đơn, thiệt kép" sau trận đấu với Khánh Hòa? Ảnh: VPF

Theo tìm hiểu, toàn bộ các hành vi của HLV Chu Đình Nghiêm đã được Giám sát trận đấu Trần Anh Tuấn ghi lại. Hành vi của ông Nghiêm là miệt thị trọng tài.

Cách đây hơn 1 năm, ở tứ kết lượt đi Cúp QG 2018 trên sân của HAGL, ông Nghiêm cũng phản ứng gay gắt, có lời lẽ không hay với trọng tài; thậm chí, ông còn suýt “tẩn” một trọng tài trẻ ở trong đường hầm. Với hành vi kể trên, Ban kỷ luật đã phạt 15 triệu đồng, đồng thời cấm chỉ đạo 4 trận.

Ông Nghiêm lại lặp lại hành vi miệt thị trọng tài ở trận đấu với Khánh Hòa thuộc vòng 15 V.League 2019. Với phản ứng thái quá đó, ông đang đối diện với án phạt cấm chỉ đạo ít nhất một trận. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ tiếp HAGL trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm